วันจันทร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2564

แคปชั่นจิกกัด ก็ผมสายห้าว

 



แคปชั่นจิกกัด ก็ผมสายห้าว

คำคม, คำคมเด็ดๆ, แคปชั่นจิกกัด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 







ไม่เจ๋งหรอกพี่คับ แต่ก็นับว่าพอตัว

ตัวผมอะไม่เท่าไหร่ แต่ระวังไว้เพื่อนผมเยอะ

ขอเถอะอยู่นิ่งๆ ถ้าไม่อยากวิ่งตีนแตก

ไม่เคยซ่าคับ แต่ลองนับเท้าได้

อย่าเล่นพ่อผมเลย ถ้าไม่อยากโดนเสยคาง

วันนี้ไม่ค่อยว่าง ไม่งั้นคงไม่ได้กร่างแบบนี้

ถ้าพี่ยังไม่หยุด ระวังจะทรุดลงพื้น

อย่ามีเลยเรื่อง เดี๋ยวจะเปลืองค่าประกัน   แคปชั่นเด็ดๆ

ถ้าพี่กล้าจริง คงไม่ให้หญิงมาคุย

โอเคยอมแพ้ ไม่อยากทำคนแก่เจ็บตัว

ไม่ต้องมาใส่เดี่ยว ผมมาเที่ยวไม่ได้มามีเรื่อง

ไม่อยากเอาเรื่อง มันเปลืองตัวคับ

ถ้าคุณใจกล้า อย่ามัวท้าก็มาดิค้าบ

ถ้ายังไม่จบ โดนตบผมไม่เกี่ยว

อย่าคุยให้มาก เห็นมีแต่กากทั้งนั้น

คนจริงแน่ๆ แต่ระวังแพ้เพราะห้าว

พอเถอะคุณคับ น่าจะกลับไปหาลูกเมียนะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น