วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นเด็ด ( แฟนเหงาเราต้องง้อ )




แคปชั่นเด็ด ( แฟนเหงาเราต้องง้อ )

ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, คำคำดีๆ, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ 

แลัวก็มี แคบชั่นเด็ด งอล เหงา ไปแล้ว เราเลยตองมาง้อด้วยแคปชั่นนี้


ที่คอยเอาใจ เพราะเธอคือใครที่เราแคร์

จะไม่ยอมให้เหงา เพราะเรานั้นรัก

อย่างอลเลยเธอ รักจนเบลอแล้วนะ

ไม่เคยมองใคร ห่วงใยก็แค่เธอ

ช่วงนี้งานหนัก แต่ไม่เคยหยุดพักเรื่องรักเธอ

ถ้าเธออยู่ข้างเรา จะไม่เหงารับรอง

ที่เราชอบล้อ เพราะอยากจะง้อแค่นั้น

รักเธอจึงใส่ใจ ไม่ใช่ใครที่ไกลตา

ที่แท้เธอเหงา. หรืออยากให้เราเอาใจ

จงมองไปข้างหน้า จะว่าคำว่ารักรออยู่

ห่วงใยแค่เธอ ใจละเมอเมื่อคิดถึง

ไม่เคยคิดถึงใคร ก็ในใจมันคิดถึงเธอ

ก็รู้ว่านอยด์ อย่างอลบ่อยนะคะ

จะพยายามไม่คิดถึงเธอ แต่โทษทีนะเออเราทำไม่ได้

ไม่ชอบง้อบ่อย แต่ถ้าเธออ่อยก็คงไม่แน่  คำคมโดนๆ

ขอเธออย่าข้องใจ จะให้ง้อไงก็ว่ามา

ให้เธอมั่นใจ ไม่เคยรักใครเท่าเธอ

ก็กลัวงอลจริง จะไม่ทิ้งให้เหงาแล้ว

ก็รักมาก อย่าให้ง้อยากเลยนะ

ไม่กลัวเธองอลไง แค่ในใจกลัวเธอไม่รัก

ตอนนี้แฟนโกรธ ขออยู่ในโหมดตามง้อ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น