วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คำคมความรัก (ฉบับวาเลนไทน์)





คำคมความรัก (ฉบับวาเลนไทน์)

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก, แคปชั่นเด็ดๆ, 


ใจฉันจะมีอะไร มีแค่เธอไงคนดี

สำหรับเธอนั้น ฉันมีแต่ความห่วงใย

จะรักเพียงเธอ ไม่เผลอรักใคร

มีแต่เธอเท่านั้น ที่ฉันให้เต็มทั้งใจ

ต่อให้ทุกสิ่งเปลี่ยนไป แต่ใจฉันจะไม่เปลี่ยนแปลง

โปรดจำคำฉัน เราจะไม่มีวันจากกันไปไหน

ใจเรามันรู้ ว่าเธอคือคู่ชีวิต

อยากเห็นเธออารมณ์ดี อยากให้เธอมีความสุข

คนเคียงชิดใกล้ มอบใจให้เธอผู้เดียว

ไม่ใช่แค่รักกัน ซ้ำยังผูกพันธ์อีกด้วย

รู้แล้วเป็นไง ความจริงใจของฉัน

อยากเผยความใน เผื่อจะได้ใจเธอ

ที่ไปใกล้ชิด ไม่ได้อยากเป็นมิตรแต่อยากเป็นแฟน

ถึงตัวจะห่างไป แต่ใจไม่เคยห่างเธอ  คำคมโดนๆ

ขอแค่ต้องการ เราจะได้พาลมาพบกัน

อยากเป็นคนใกล้ใจ อยากเป็นใครใกล้เธอ

มีทั้งรักทั้งแคร์ ดูแลและห่วงใย

ความรักยังเท่าเดิม เพิ่มเติมคือความคิดถึง

ยังไม่สายที่จะบอกรัก อย่าปากหนักถ้ารักใคร

พอไม่เจอก็เพ้อ ไม่เห็นหน้าเธอก็หวิว

อยากบอกให้รู้ ว่าเจอเนื้อคู่แล้ว

ถึงเวลาจะผ่านไป ก็ไม่เคยเปลี่ยนใจที่มีให้เธอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น