วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คําโดนๆ คำคมกำลังใจ



คําโดนๆ คำคมกำลังใจ

1. อย่ารังเกียจความพ่ายแพ้ เพราะมันคือกุญแจสู่ชัยชนะ / อเล็ก เฟอร์กูสัน


2. บางครั้งอุปสรรคในชีวิตอาจทำร้ายคุณ แต่จึงอย่าสูญสิ้นความศรัทธา /

สตีฟ จ็อบ คำคมให้กำลังใจ




3. ความล้มเหลว เป็นแค่โอกาศที่จะได้เริ่มใหม่อีกครั้ง

ด้วยความชาญฉลาดกว่าเดิม / Henry ford


4. ผมไม่ได้ล้มเหลว ผมเพียงค้นพบหมื่นวิธีที่ไม่ได้ผล / โทมัส อัลวา เอดิสัน


5. ความรุ่งโรจน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดนั้น หาใช่การที่เราไม่เคยล้ม

แต่เป็นการที่เราลุกขึ้นมาได้ทุกครั้งที่เราล้มลง / เนลสัน แมนเดล่า


6. 99 เปอร์เซ็นของความล้มเหลว มาจากคนที่มีนิสัยชอบแก้ตัว /

George Washington Carver


7. เวลาไม่ได้ช่วยเยียวยา ได้ทุกบาดแผลหรอก ช่วยตัวเองเถอะ ดีสุด /

ชวัลวิทย์ วิ้ว


8. เมื่อเราล้มจงคิดและจำไว้ว่า ทำวันนี้ให้รอดก่อน พรุ่งนี้ยังมีหวังเสมอ


9. บางคนโชคดีขนาดไหนแล้ว  มีที่กินมีที่หลับนอน

เพราะอีกหลายล้านคนไม่มีแบบคุณ


10. คนเราสมควรรักตัวเองให้มาก เรื่องราวร้ายๆในอดีตไม่ควรค่าที่จะย้อนคิดถึงมัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น