วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2564

แคปชั่นอ่อย ปล่อยไม่ได้

 



แคปชั่นอ่อย ปล่อยไม่ได้

     แคปชั่นเด็ดๆ,คำคมโดนๆ,แคปชั่นโดนๆ,คำคม,แคปชั่นกวนๆ,

แคปชั่นอ่อยคำคมโดนๆ EP.4 





ที่เธอหลงบ่อย เพราะเราอ่อยอย่างเด็ด


ไหวไหมพี่ พอดีนู๋เด็ดนะ


ไม่เชื่อว่าไม่รักดี เห็นเธอมีแต่รักเรา


อยากมีแฟนไหม เราเป็นให้ได้นะ


เห็นเธอน่ารัก เลยอยากทักด้วยสายตา


มุขเสี่ยวมีไม่เท่าไหร่ แต่ทาทางใสใสอันนี้ไหวอยู่


เราโสดแค่บอก อยากได้ซักดอกอะดอกไม้


ส่งยิ้มหวานๆ เธออะอยากทานไหม


ลีลาก็เด็ด สวยเผ็ชเป็นของแถม


คนเดียวเธออาจเหงา ต้องมีคนอย่างเราอยู่เป็นเพื่อน


ฟ้าท่านอะรู้ เลยส่งคู่มาเป็นเธอ


ไม่สวยแต่เด่น ไม่ได้มาเล่นๆนะคนดี

แคปชั่นอ่อย ปล่อยไม่ได้


โสดจริงไม่ได้เล่นๆ พอจะเป็นแฟนใครได้บ้าง


ไม่ได้ทำให้อ่อนแอ เธอก็แค่อ่อนระทวย


ไม่กลัวโดนทิ้ง แต่ก็ไม่มีคนรักจริงเอาไว้รัก


ที่โพสแซวๆ เผื่อจะเป็นแนวที่เธอสนใจ   แคปชั่น


ตอนนี้ร้องทัก ว่าที่รักฉันไปไหน


ไม่สวยแต่เผ็ช บอกเลยว่าเด็ดจริงๆเธอ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น