วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564

แคปชั่นจีบสาว EP.4

 



แคปชั่นจีบสาว EP.4


คำคมคนโสด, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาวมุขเสี่ยว  แคปชั่นจีบสาว EP.3





ห้องนี้มีWifi สำหรับคนเดียวดายมาใช้งาน

รับไปเยอะๆ เอาไปเถอะความรักเรา

ตอนนี้อะอ้างว้าง แถมคนข้างๆยังโดนใจ

เรื่องรักเราจัดเต็ม แบบว่าเข้มกว่ากาแฟ

ตอนนี้ใจผมว่าง เผื่อคนข้างๆอาจมีใจให้

มองไปมองมา ถูกชะตาเธอจังเลย

บอกเลยว่าโดนใจ ต้องทำไงถึงได้กอด

ความหล่อคงไม่รู้ แต่เจ้าชู้อะไม่มี     แคปชั่น

รักเธออะตลอด เลยอยากกอดเธอทุกวัน

ไม่มีหรอกรักร้าว มีแต่รักแล้วว้าวนะคับ

ถ้าเธอโอเค เราจะเปย์ให้ถึงใจ

เห็นเธอแล้วโดน อยากตะโกนบอกว่ารักจัง

บอกเลยน่ารัก ต้องหาจังหวะทักไปคุย

เห็นแล้วถูกใจจัง อยากจะรั้งไว้ในใจ

ที่หยอกเพราะหวัง ก็ชอบเธอจังอะรู้มั้ย

ที่เราทำดีให้ หวังว่าจะถูกใจในตัวเรา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น