วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 1



คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 1

คำคม, คำคมโดน, คำคมเสี่ยว, มุขเสี่ยว

คำคมกวนๆ, คำคมจีบสาว, คำคมความรัก

1. ที่แอบมองบ่อยๆ เพราะแอบอ่อยเธอเบาๆ

2. หน้าหนาวมันหายใจออกมาเป็นไอ แต่หน้าไหนๆก็หายใจออกมาเป็นเธอ

3. ถ้ายังไม่มีแฟน มาลองเกี่ยวแขนกันไหม

4. เราอยากได้เธอเป็นคนใช้นะ "ใช้ชีวิตร่วมกัน"

5. ถึงเราไม่ใช่คนดี แต่ก็อยากมีคนรัก

6. ดูบอลทำให้ผมลุ้น แต่ดูคุณทำให้ผมรัก

7. โสดนานไม่ค่อยดี ลองดูซิมารักกัน

8. มองหน้าอยากโดนตบหรอ ตบด้วยปาก กระชากด้วยลิ้น

9. ร้อนไหม อยากได้Fanเปล่า

10. ขอโทษครับถามทางหน่อยครับ ทางไหนที่ทำให้เราได้รักกัน

11. ถ้ากินพริกแล้วติดฟัน กินเราก็แล้วกันอาจติดใจ

12. เมื่อเจอคนที่ใช่ อะไรๆ ก็เป็นสีชมพู

13. อากาศร้อนเนอะครับ เอามั้ยเดี๋ยวเราเป็น Fan ให้

14. โลกสวยเพราะรวยความรัก เธออยากเป็นคนโลกสวยมั้ย

15. คำคมไม่มีหน้าตาดีใว้ก่อน

16. ความรักเป็นเรื่องยาก แต่เจอเธอแล้วฉันอยากมีความยากทันที

17. เคาน์ดาวคือนับถอยหลัง เค้ารักเธอจัง คือนับไม่ถ้วน

18. อยู่คนเดียวหน่ะมันเหงา อยู่กับเราสิมันเพลิน

19. ชอบตอนไหนไม่รู้ รู้ตัวอีกทีก็รักไปแล้ว

20. ถูสบู่ต้องมีฟอง ถ้าอยากได้คนหมายปอง ลองเดินมาหาเรา


--------------------------------------------------------------------------------------

ลิ้งที่เกี่ยวข้อง

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 1

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 2

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 3

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 4

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 5

--------------------------------------------------------------------------------------


21. ที่ฉันยังโสด เพราะไม่เจอคนโปรดแบบเธอ

22. ถ้าความเหงามันโหด ก็หยุดโสดแล้วมารักกัน

23. รับสมัครคนโสด มาช่วยแก้โสดด้วยกัน

24. สมองมีรอยหยักเพราะมีความรู้ หัวใจมีเธออยู่เพราะมีความรัก

25. เธอเป็นแฟนเรามั้ย ถ้าไม่เราจะจีบละนะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น