วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

แคปชั่นความรัก วันวาเลนไทน์





แคปชั่นความรัก วันวาเลนไทน์

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก, แคปชั่นเด็ดๆ, 



อย่าหาคนที่ใช่ จนลืมคนที่จริงใจตรงนี้

ก็เดือนกุมภา เลยอยากหาคนมากุมมือ

ความรักที่มอบให้ เราจริงใจที่สุดแล้ว

พอได้สบตา เลยอยากมาซบตัก

ถ้าเราดีพอ เราจะขอรักเธอ

แคปเด็ดโดนใจ หรือจะสู้คนจริงใจอย่างเรา

ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ทั้งใจเราให้เธอ

ถึงจะจีบยากนัก แต่เราก็รักสุดใจ

มะก่อนตรงนี้ว่าง ตอนนี้ข้างๆเรามีเธอ

ถึงไม่มีมุขเสี่ยว แต่ขอเกี่ยวหัวใจเธอ

ถ้าเธอยินดี เรามีรักให้ฟรีๆเอาไหม

ไม่ได้จีบเธอเพื่ออวดใคร แต่เป็นเพราะใจมันสั่งมา

มะก่อนแค่แอบรัก ตอนนี้เราทักพร้อมจีบ

เธอไม่ต้องทำอะไร ก็ได้ใจเราไปเต็มๆ

จากความในใจ สู่ใครข้างกาย

แค่เธอจริงใจ เรายอมให้เธอหมดเลย

ความรักที่เธอให้ มันจะอยู่ในใจตลาดกาล

มีคนให้ห่วงใย ก็เธอไงที่รักฉัน

กอดใครก็ไม่อุ่น กอดละมุนคงมีแค่เธอ   แคปชั่นโดนๆ

ไม่ต้องการคนดี เราแค่อยากมีเธอ

เดือนกุมภา เราจะพาไปหาแม่

ทุกวันเป็นวันแห่งความรัก เพราะไม่เคยพักที่จะรักเธอ

ไม่สนว่าเธอเคยคบใคร ขอแค่ตอนนี้ใจเธอมีแค่เรา

เธอจะไม่เหงา ถ้ามีเราเป็นที่รัก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น