วันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ EP.3 (หลายแนว)





แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ EP.3 (หลายแนว)

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ  แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ  (หลายแนว)


ตอนไม่พูดก็ดูดี พอพูดทีก็ดูโง่

อยากเป็นคนข้างใจ  อยากเป็นใครข้างเธอ

ถ้าหวังดีแล้วไม่ชอบใจ คงต้องขออภัยด้วยคนดี

นี่เมียหรือปาเกียว ต่อยทีมีเสียวกรามหัก

ถ้าเราไม่ใช่ เธอก็มองผ่านไปซะ

น้ำหนักของเรา ไปหนักหัวเขาได้ไง  แคปชั่นโดนๆ

ถึงเธอจะเปย์ เราไม่โอเคถ้าไม่ดูแล

มีเงินอย่าคิดว่าแน่ เงินหนะแพ้คนจริง

ถ้าเราฝันไกล ใจเราต้องถึง

ไม่ต้องลำบากทัก เราไม่ได้รักเธอแล้ว

อย่าจีบเราเลย หน้าตาเราเฉยๆอะบอกก่อน

ถ้าเธอมีใจ อะไรๆก็ง่ายดี

หวังดีอะเข้าใจ แต่อย่าเสือกไงที่จะบอก

ไม่ใช่สายเปย์ ถ้าจะเทก็เชิญเลย

เรื่องแย่ของแต่ละคน อย่ามาเทียบปนกัน

อย่าคิดว่าใครเขา จะเข้าใจเราหมดนะ

บางเรื่องลืมไม่ได้ ก็อย่าไปคิดถึง

เอาเวลาคร่ำครวญกะสิ่งที่เสียไป ใช้ชดเชยให้กลับมาใหม่จะดีกว่า

ถึงเขาจะไม่เข้าใจ ก็ยังดีกว่าเข้าใจผิด

เรื่องที่คาดไม่ถึง มันทำให้ตราตรึงใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น