วันเสาร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2564

แคปชั่นจีบผู้ชาย อยากได้อะหล่อ

 




แคปชั่นจีบผู้ชาย อยากได้อะหล่อ

คำคม, คำคมจีบผู้ชาย, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 






โอ้โหหล่อเข้ม ขอมองเต็มๆได้มั้ยเนี่ย


เรื่องรักในใจ เก็บไว้ให้แค่เธอ


ถึงเป็นคนธรรมดา แต่อยากบอกว่ารักเธอสุดหัวใจ


สมองอะมีให้ใช้ แต่หัวใจอะมีให้รัก


ถึงเป็นผู้หญิงเทาๆ แต่เราก็เอาใจเก่ง


แต่งตัวแต่งหน้า เผื่อเธอเห็นหน้าจะโดนใจ


ไม่มีอะรักใสใส มีแต่รักจริงใจไหวไหมจ๊ะ


สไตล์นี้แหละใช่ ถูกใจอย่างเวอร์


ถูกใจอะให้เลย จะไลน์จะเลยก็ให้หมด


ไม่ต้องหยอดหรอกมุขเสี่ยว แค่นี้ก็หล่อจนเฉี่ยวใจแล้ว


เห็นเธอหล่อฟิต เรานี่คิดเลยนะ


รักกับแล้วทรมาร เธออาจคลานโดยไม่รู้ตัว


ไม่รู้หรอกแฟนใคร แต่โดนใจเราจังเลย


จีบผู้ให้สุด แล้วหยุดที่เป็นแฟน


อย่าถามเราว่าชอบ เพราะเราจะตอบว่าใช่


ไม่ใช่แค่เข้าตา แต่บอกเลยว่าโดนใจ


เป็นกันเองไม่เบ่ง คุยเก่งเรายิ่งชอบ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น