วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.8




แคปชั่นอกหัก EP.8

แคปชั่นอกหัก คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ

แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก มือที่3 , อกหัก 



ก็อกหักไง พักใจที่ไหนดี

ก็เธอนอกใจ ทำยังไงก็ไม่ลืม

เมื่อก่อนเธอบอกปลื้ม ตอนนี้ดันลืมหมดแล้ว

อย่าคิดว่าไม่มีใคร แค่หัวใจมันยังเจ็บ

ว่าเรางี่เง่า เธอแค่จะเอาคนใหม่

แอบคบกันตอนไหน ทำไมทำกันลง

ที่เลิกเพราะใจ เหงาเกินไปตอนคบกัน

ไม่ไหวก็ลาไป เราทำใจเอาไว้แล้ว

ไม่รักก็ไม่บอก แล้วมาหลอกเราทำไม

เธอให้ความหวัง จนใจเราพังหมดเลย  แคปชั่นเด็ดๆ

เศษรักไร้ค่า อย่าเอามาให้เราอีก

ถ้าไม่โอเค ก็รีบเทไวๆ

สวยแล้วไง หลายใจคือเลว

หล่อแต่หลายใจ ขอเชิญไปให้พ้นตา

ตอนแรกก็รักแท้ ตอนนี้คือรักลวง

ชอบทำให้เหงา จนเราทนไม่ไหว

ไม่โอเคกับการกระทำ เราจะจำไปจนตาย

เราไม่ใช่ของตาย ที่เธอจะได้แล้วทิ้งไป

อย่าบอกว่ารักเลย เธอไม่เคยสนใจเรา

ไม่รักก็เลิกไป ยื้อนานไปใจมันยิ่งเจ็บ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น