วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

คำคมชีวิต คําพูดโดนๆ



คำคมชีวิต คําพูดโดนๆ

1. ชีวิตเป็นเรื่องที่ง่ายดายแต่คนเรากลับไปทำให้ยุ่งยากเอง  / ขงจื้อ


2. ขึ้นชื่อว่ามนุษญ์ย่อมต้องเคยผิดพลาดกันทั้งนั้น / คำพูดโดนๆ


3. บางครั้งคนเราก็ไม่อยากรับฟังความจริง เพียงเพราะพวกเขา

ไม่ต้องการให้ภาพที่พวกเขาสร้างไว้ถูกทำลาย / friedrich nietzsche


4. เมื่อเผชิญหน้ากับความตาย สิ่งที่ควรพึงคิดคือ " สงบ หลุดพ้นเสียที "


5. ชีวิตเป็นเรื่องที่ง่ายดายแต่คนเรากลับไปทำให้ยุ่งยากเอง / ขงจื้อ


6. คนที่ไม่ชอบเราไยต้องใส่ใจ รักษาน้ำใจคนที่หวังดีต่อเราไม่ดีกว่าหรือ


7. การได้มาซึ่งสิ่งของใดๆ ด้วยวิธีอันมิชอบ เป็นการได้ไม่คุ้มเสีย

เพราะสิ่งของเหล่านั้นเมื่อถึงเวลาก็หมดสิ้นไป


แต่ความเสียหายอันเกิดจากการทุจริตจักยังคงอยู่ / สมเด็จพระสังฆราช


8. กฏของธรรมชาติ คุณได้รับอะไรจากโลกนี้ไป คุณย่อมต้องคืนกลับ /

chris d'Lacey


9. มุขตลกสุดยอดแค่ไหน ถ้าเล่นผิดเวลาก็เป็นแค่คำพูดที่ไร้สาระเท่านั้น


10. ผู้ชายอาจเป็นผุ้ค้นพบไฟ แต่ผู้หญิงเป็นผู้ค้นพบวิธีเล่นกับไฟ  /






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น