วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

แคปชั่นจีบผู้ชาย EP.2 (จีบหนุ่มโดนๆ)





แคปชั่นจีบผู้ชาย EP.2 (จีบหนุ่มโดนๆ)

คำคม, คำคมจีบสาว, แคปชั่นจีบสาว, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว, 

แคปชั่น คำคมที่เกี่ยวข้อง >>> คำคมจีบสาว


อยากรักก็มาลอง ไม่รีบจองจะเสียใจ

ไม่ต้องมาคุย เชิญลุยมาจีบ

หัวใจของเรา รอเธอมาเหมาเอาไป

ก็รักฝุดๆ เลยอยากพาไปจุดสุดยอด

ขอบคุณที่เชื่อฟัง น่ารักจังเลยเธอ

ข้างนอกอะอบอ้าว ข้างในใจเราอะอบอุ่น

คบเธอไม่ต้องการแข่งใคร ส่วนแบ่งหัวใจไม่ต้องมี

ไม่จำเป็นต้องหล่อวิ้ง ขอแต่รักจริงก็พอ

ไม่ได้หยอกเพื่อให้ตลก แค่อยากให้เธอตกเป็นของเรา

ไม่นิยมคนหน้าม่อ แต่ถ้าหล่อก็โอเค

ไม่แค่อยากนึก แต่อยากบันทึกไว้ในใจ

น่ารักไปหมด อนาคตสามี

อยากเป็นรักแท้ อยากเป็นแม่บ้านให้เธอ

ได้ข่าวว่าโสด ได้โปรดแสดงตัว

ข่าวลือว่าเธอหล่อ เลยอยากขอดูหน่อย

เสียการควบคุม เมื่อเจอหนุ่มหล่อ

เมื่อเธอยิ้มมา เหมือนได้ยาชูกำลัง

ยินดีที่รับใช้ ผู้ชายอะไรหล๊อหล่อ

ไม่ได้จะเอาเปรียบ แค่เปรียบเทียบความหล่อ

ไม่ได้จะรีบรัก ขอแค่ทักจองไว้

น่ารักน่าเลิฟ เราเอาตัวมาเสิร์ฟให้แล้ว

เจอเธอแล้วใช่ เราจะไปบอกแม่

ก่อนจะเป็นความทรงจำ เราอยากจับเธอทำแฟน

ทั้งหล่อทั้งคม จนอยากสูดดมกลิ่นกาย

ถึงเจ็บที่เคยรักข้างเดียว ตอนนี้ขอเสี่ยวแค่เธอ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น