วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คำคมโดนๆ EP.4



คำคมโดนๆ EP.4

คำคมโดนๆ,แคปชั่นเด็ดๆ,แคปชั่นโดนๆ,คำคม,แคปชั่นกวนๆ,

แคปชั่นโดนใจ,     คำคมโดนๆ EP.3




จริงใจไม่ไก่กา ถ้าเธอต้องตาก็มาดูใจ


อ่อยแทบตาย ผู้ชายเรียกชะนี


อย่างกร่างนะคับ ระวังจะกลับไม่ถึงบ้าน


แอบคิดว่าเราร่า. ขนาดเพื่อนบ้านยังเห็นด้วย


ถ้าเธอคนกล้า เราขอท้าให้มาจีบหน่อย


ความหล่ออาจไม่มากนัก แต่เรื่องรักนี่ถนัดคับ


อย่าทำตัวเหมือนคนโง่เขลา เพียงเพราะเราไม่ถูกตามใจ


ทำเฉยก็ทำไป ถ้ามีใจก็บอกเราที


ถ้าไหวก็มา อย่าทำกล้าถ้ายังไม่พร้อม


ก็เราจริงจัง มาติงนังอะไรเธอ


วันนี้พี่หงุดหงิด อย่าสะกิดเดี๋ยวไม่จบ  คำคมโดนๆ


ยืมแล้วไม่คืน ระวังลื่นหัวแตก


ไม่ใช่เทพบุตร เธอเลยไม่หยุดด้วยความจริงใจ


ไม่ได้มองบ่อยๆ แต่ก็อ่อยไม่มีเบื่อ


ไม่ชอบไม่ว่า ไม่อยากเห็นหน้าจะมาทำไม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น