วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมจีบสาว EP.1




คำคมจีบสาว EP.1

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นจีบสาว

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว







อยากรักก็เข้ามา แล้วพี่จะพาเธอขึ้นสวรรค์

ขอเธออย่าเขิล พอดีมองเพลินไปนิด

ที่เรามองเพลิน ก็เธอสวยเกินห้ามใจ

อยากเรียกที่รัก ขอเวลาซักพักจะวิ่งไปจีบ

ก็อยากจะรักให้สุด แล้วหยุดที่เธอคนนี้

ถ้าส่งยิ้มมาให้ โปรดมอบใจมาไว้ด้วย

ก็รู้ว่าเธอเดินอ่อย เราเลยไม่ปล่อยให้เธอหลุดมือ

หัวใจก็ให้แล้ว อย่าทิ้งให้เราแห้วนะเธอ

ก็ชอบแค่เธอ จะให้ไปเผลอมองใคร

สเป็กอะไม่มี ขอแค่เธอคนนี้ก็พอ

รักแล้วให้ทำไง ก็พอใจกะแค่เธอ

หลับฝันยังละเมอ ก็มันคิดถึงเธอคนเดียว

ที่เราพร่ำเพ้อ แค่อยากเจอเธอคนเดียว

รักของพี่นี้ คงมีให้เพียงแค่น้อง

ไม่ต้องคิดมาก แค่รักให้มากก็พอ

ไม่ต้องสวยใส ขอแค่ใส่ใจก็พอ

มันจะนอนไม่หลับ ถ้าไม่ได้ไลน์ทักบอกว่ารักเธอ

ก็เห็นสวยดี เลยรักซักทีได้มะ

ไม่ใช่แค่อยากทัก เราอยากรักด้วยสิ

คบใครก็จริงใจ ลองไหมคบเรา

ที่งอลมากมาย เพราะอยากให้คนข้างกายมาง้อ

ไม่ต้องหล่อไม่ต้องใส ขอแค่ใจมีให้แค่เรา

จริงจังจริงใจ หล่อใสๆก็เราไงเธอ

รักแรกก็แยกยาก รักเธอมากเลยยากแยก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น