วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

32 คำคม จีบสาวเด็ดๆ



คำคม จีบสาวเด็ดๆ


คำคม จีบสาวเด็ดๆ มุข หยอดเก่ง  มุข หยอดเก่ง รวม มุขจีบไว้ใช้มุขเสี่ยว คัด มุกเสี่ยว 

จีบหนุ่ม จีบสาว มุขเสี่ยวกวนๆ เอาไว้อัพสเตตัส ไว้ใช้ในการจีบสาว จีบหนุ่มที่เราชอบ 

นำไปดัดแปลงกันได้เลยนะ มุขหยอดแฟน เขินๆ  มุขหยอดผู้ชาย

มุขหยอดแฟนตัวเอง หรือเอาไว้หยอดรุ่นพี่ เอาไว้ทำทรงเท่ๆ ไว้จีบใครก็ได้ที่เราถูกใจอะ 

เก็ทปะ 

32 คำคม จีบสาวเด็ดๆ



1. หมอรักษาผมด้วยการให้ยา แต่ผมจะรักษาคุณด้วยการให้ใจ


2. ผมเสียต้องบำรุง ผมรักคุนต้องทำยังไง


3. หลงทางยังหาเจอ หลงเธอซิเหลือทน


4. เหยียบเบรคคิดถึงเมีย เข้าเกียร์คิดถึงเธอ


5. ถ้าพี่ได้เบอร์เกอร์ พี่จะอิ่มท้อง แต้ถ้าพี่ได้เบอร์น้อง พี่จะอิ่มใจ


6. ไม่อยากเป็นคนรักเธอข้างเดียว แต่อยากเป็นคนรักเดียวข้างเธอ


7. ศีลข้อ 2 บอกห้ามลักทรัพย์แล้วศีลข้อไหนครับ ที่ห้ามรักเธอ


8.  รับจ้างเป็นแฟน ค่าเเรงแล้วแต่จะให้


9. จีบได้เคยเรียนรำไทย


10. เดือนนี้เดือนกุมภา เลยอยากได้เธอมากุมมือ


11. ผมเสียต้องบำรุง แล้วถ้าผมรักคุณต้องทำยังไง


12. รถพี่ไม่มีแอร์ ..แต่ความเทคแคร์พี่มีเต็ม


13. ถึงแม้เรา จะไม่ใช่แม่นาค แต่ก็คิดถึงมากเสมอ


14. ถึงชีวิตจะไม่ค่อยว่าง.. แต่ ที่ข้างๆ. ยังว่างนะ


15. มีแผนที่ไว้กันหลงทาง แล้วมีอะไรบ้างไว้กันหลงเธอ


16. เราเป็นคนชอบอ่อยน้ะ อ่อยคิดถึงเธอแบบ แอบคิดถึงเธอบ่อย


17. มีความรักแล้ว.. จะสูญเสียความเป็นตัวเอง..
เพราะ 'ตัวเอง' ไว้เรียกเธอไง


18. ลักทรัพย์ ทั้งจำ ทั้งปรับ แต่ถ้ารักคุณนะครับ ทั้งจับ ทั้งคลำ


19. การบินไทย รักคุณเท่าฟ้า แต่คนธรรมดา รักคุณเท่าเดิม


20. อยากเจ้าชู้แทบบ้า แต่หน้าตาไม่เอื้ออำนวย


21. มองเผินๆอาจจะไม่ติดตา แต่มองไปมองมาอาจจะติดใจ


22. แคปชั่นไม่มี... ทิ้งไลน์ไอดี ไว้เลยละกัน


23. เบอร์โทรไม่ต้อง . . .เบอร์ห้องมีไหม


24. ข้ามถนนใช้ทางม้าลาย แต่ถ้าอยากข้ามความเดียวดายแอดไลน์มาหาเรานะ


25. เป็นอนาคตของชาติอยู่...ตอนนี้
แล้วถ้าอยากเป็น " อนาคต ของพี่.."
นู๋ต้องทำยังไงบ้างคะ


26. ไม่ได้ตกภาษาไทย แต่สะกดคำว่า "หลายใจ" ไม่เป็น


27. เป็นแฟนกันไหม.. ถ้าไม่ใช่.. เด่วทำให้ใช่เอง


28.  ถ่ายรูปอะทำเผลอ แต่มองเธออะตั้งใจ


29. ถึงผมไม่ใช่เจ้าชายที่สูงศักดิ์ แต่ผมมีรักที่สูงส่ง


30. ไม่ถนัดสร้างภาพ... ถนัด แต่ "สร้างรัก"


31. กินเหล้าเธอจะเมา กินเราเธอจะมัน


32. รักกับเขาแล้วปวดใจ มารักกันไหมแค่ปวดเอว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น