วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คำคมอกหัก ก็รักมันเจ็บ

 




คำคมอกหัก ก็รักมันเจ็บ

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, 





ถ้าไม่คิดจะรัก ทำไมต้องทักบอกว่ามีใจ

ไหนอะใจที่เธอบอก อย่าคิดว่าหลอกเราง่ายๆ

เรื่องรักอย่าเล่น ถึงนายหล่อเข้มก็ไม่ช่วย

ถ้าเธอรำคาญ ก็ผ่านเราไปเลย    แคปชั่น

ไม่ต้องบอกว่ารัก ไม่ได้เป็นที่พักของใคร

ไม่ชอบก็ไม่ว่าไร แต่ทำไมต้องมาโกหกกัน

ถ้ายังไม่จริงใจ เราว่าเธอไปก่อนดีกว่า

เอาไงเอากัน ถ้าไม่ฟังกันก็เชิญไปไกล 


คำคมอกหัก ก็รักมันเจ็บ



ไม่รอแล้วนะ ท้ออะแบบนี้

ไม่ได้มีใคร แน่ใจหรอที่พูด

ถึงมันจะฝืน แต่ก็ต้องยืนให้ได้

เดี๋ยวมันก็ผ่านไป คนไร้หัวใจปล่อยไปดีกว่า

ที่เธอเจ้าชู้ เรารู้มานานแล้ว

บอกเลยเจ็บหนัก เพราะรักมากไป

บอกเลยว่าเสียใจ ให้ทำไงมันจบแล้ว

ดีแล้วที่ทิ้งไป เราว่าเธอไม่ใช่อยู่ดี

ตอนโสดก็เหงา แต่มีเขาก็ปวดหัว

ไม่รักก็ไป ปล่อยเราทำใจคนเดียว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น