วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

มุกเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.2




มุกเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.2


คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว, มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว



ตอนแรกก็ปลงเรื่องรัก ซักพักก็มาหลงรักเธอ

หยุดก่อนคนสวย หน้าหมวยโดนใจ

เห็นน้องแล้วอยากควงแขน มาเป็นแฟนกับพี่มั้ย

ตอนนี้ไม่มีคู่ อยากให้นู๋มาเป็นแฟนพี่

ตัวเรานั้นใจดี มาห้องเราซีเดี๋ยวให้ดูไร

ไม่ต้องถึงกับสวย แต่ขอหมวยๆแบบเธอ

เจอหน้าก็เก็บไปเพ้อ ในฝันก็ละเมอแต่เธอ

ก็มันชอบเธอ เราเลยเผลอเดินตาม

อย่าถามว่าโสดไหม ลองถามไปมีใจรึเปล่า

ลองคบดูไหม เผื่อพอใจจะได้คบไปนานๆ

ไม่ค่อยอยากทัก แค่อยากรักเลย

ก็อยากเสี่ยง ขอเพียงได้ใจเธอ

จีบได้ไม่หยิ่ง เราไม่ซิงนะบอกก่อน

ที่ถามเรื่องโสด อยากเป็นคนโปรดเราใช่ปะ

เห็นเธอแล้วอยากเป็นลม แม่สาวหน้าคมคนน่ารัก

อยากเป็นคนที่เธอวางใจ ต้องทำไงถึงไว้ใจเรา

สวยเกินจะยั้ง น่ารักจริงจังคนนี้

เจอใครใจก็ไม่สับสน เว้นแต่เจอคนที่เราชอบ

หน้าตาไม่ต้องถาม ดูสง่างามบอกแค่นี้

ที่ว่างตรงกลางใจ จะให้ใครถ้าไม่ใช่ให้เธอ




ผู้หญิงรักแมว คือแนวของเรา

ถ้าได้เธอเป็นแฟน จะไม่มีใครมาแทนเธอเลย   มุกเสี่ยวเกี้ยวสาว

ถ้ามันเป็นแฟนกัน จะเชื่อฟังทั้งวันเลย

แค่เธอยิ้มเล็กน้อย ก็ได้ใจไปเกินร้อยแล้วคับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น