วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2563

50 มุขเสี่ยวๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ ฮาๆ ROV





50 มุขเสี่ยวๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ ฮาๆ ROV

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.5

แคปชั่นเสี่ยวๆ จีบสาวใน ROV



ถึงแจกก็อย่างอแง เพราะเราก็แคร์เธออยู่ดี

เดินเช็คแมพไปทั่ว เพื่อให้ทูนหัวยืนสบาย

น่าควงกว่าEnzo ก็คนโก้แบบเธอไง

ถึงยอนจะฟิวเดอะซัน แต่ถ้าอยากมันส์มาฟินกับเรา

ฮีโร่มันมีอยู่ที่ใจ ไม่ได้มีแค่ในเกม

บอกเลยพี่แบกไหว ถ้าได้ใจน้องเต็มร้อย

ถึงฮีโร่ตัวหนา แต่อยากบอกว่าใจเราบางนะ

ถ้าให้ครีปสัมผัสป้อม ก็ขอให้เราสัมผัสใจ

แรงค์นี้มีแต่ไก่ ถ้าแรงค์ที่มีใจคงมีแต่เรา

เฟิร์สบลัดอาจดูแย่ แต่ที่แน่ๆอยากเฟิร์สเลิฟ

ที่ยืนดักพุ่ม เพราะอยากซุ่มดูหัวใจ

ฮีโร่อาจมีตัวใหม่ แต่ในใจอะมีแต่เธอ

-

ไม่อยากได้หรอกเรดบัพ อยากได้เลิฟบัพมากกว่า

ยืนเลนคนเดียว อยากใส่เดี่ยวหัวใจเธอ

ตีครีปอย่าเผลอ ระวังเจอรักจู่โจม

ดาเมจที่ส่งไป แถมหัวใจเราไปด้วย

ที่ชอบเล่นเมจ เพราะไว้เทรดใจเธอ

ถ้าเธอกลัวแจก เดี๋ยวเราแบกเธอเอง

ไม่ใช่มีแต่สกิลเพลย์ สกิลเปย์มีก็มี

ที่ยอมจับแทงค์ เพราะอยากแก๊งหัวใจน้อง

ออกของไว้ถึกคับ เอาไว้รับดาเมจให้น้อง

ที่ชอบตัวล้วง เพราะอยากควงเธอนะ

แจกคิลไม่เป็นไร ขออย่าแจกใจให้คนอื่นพอ

รักแล้วไม่มีเท ไม่AFKแน่นอน

แค่เอาใจมา เดี๋ยวพี่พาไต่แรงค์

คนเล่นซับพอร์ต น่ากอดนะคับ

ตอนนี้อยากดูใจ ไม่ใช่ดูMap

ถึงจะแจกก็ไม่โกรธ ไม่ต้องขอโทษเดี๋ยวเราแบก

ออกของยั่วๆ เพราะอยากมั่วคนข้างๆ

อยากคิลก็มาเลย เราอยู่เฉยให้เธอตี

เกมจบเรายังไม่แยก ถึงป้อมแตกเราก็จะจีบ

จะหนีไปไหนครับ ความรักล้อมจับไว้หมดแล้ว

ปาสกิลไปรัวๆ เผื่อโดนตัวและโดนใจ 

ป้อมนี้พี่หวง ตบร่วงยกตี้

ฝีมือโคตรธรรมดา แต่วาจาระดับโปร

ถ้าสกิลเพลย์กาก ฝีปากอย่าเก่ง

พี่อะสายแบก อย่าแจกนักสิโว้ย

สกิลปากได้เฮ สกิลเพย์ได้กาก

ขอฝีมือเข้มๆ เหมือนที่เม้นท์ด่าด้วย

เล่นได้แค่นี้ อย่าทำชี้นิ้วด่า

สกิลเพลย์อย่างกาก สกิลปากมาก่อน

ฟอร์มแค่ไก่กา อย่าทำว่ายิ่งใหญ่

อย่าหิวคิล ระวังปลิวกลับบ่อ

ยื้อไว้อย่าให้จบ ค่อยไปตบเลทเกม

เหตุเกิดที่หน้ามังกร เราเลยนอนกันยกทีม

ถ้าพี่ของตัน บอกเลยว่าดันสุดป้อม

เปิดแหวนส่องแอส แล้วเข้าไปแดชจนมันร้อง

แครี่พี่แบก ยิงแตกยกตี้

ล้วงให้สุด ไปหยุดหน้าแครี่

ไลน์อัพแบบนี้ พี่กดยอมแพ้

ต้นเกมอย่าพึ่งห้าว ของเต็มจะร้าวยกทีม

ถึงจะอยู่แรงค์โกลด์ แต่อยากตบโปรเพลเยอร์





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น