วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แคปชั่นโดนๆ : แคปชั่นเด็ดๆ มุขเสี่ยว




แคปชั่นโดนๆ : แคปชั่นเด็ดๆ มุขเสี่ยว

เอามุขเสี่ยว มุุขเสี่ยวเกี้ยวสาว หรือจะเป็นคำคมจีบสาว จีบเพื่อนนหยอกสาว

แซวไปเรื่อย แคปชั่นฮาๆ กวน แคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ เท่ๆเอาไว้ จัดมา

ให้เพื่อนได้เอาไปใช้กันเต็มที่เลยครับ


1. แฟนใคร ใครก็รัก ขนาดเเฟนเขา เรายังรักเลย


2. โกรธง่ายหายเร็ว กอดดิหายเลย


3. อย่าห่วงเลยที่รัก 100คนทักพี่ก็รักทั้ง100


4. หน้าตาอาจดูมีพิษ
แต่ก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


5. อยากอ้วนให้กินชีส อยากซี๊ดให้กินเรา


6. เรื่องแรดหนูด้อย แต่เรื่องอ่อยหนูเซียน


7. อย่าพึ่งโกรธ เห็นเธอโสดเลยมาจีบ


8. สวยกว่าหนูก็นางฟ้าแล้วพี่ ดีกว่านี้ก็แม่ชีแล้วคะ


9. เป็นคนง่ายๆ กิ๊กก็ได้ แฟนก็ดี


10. แฟนไม่ดีก็หาใหม่ แฟนนอกใจก็หาเพิ่ม


11. ไม่สวยเท่าเขา แต่ความหื่นของเราไม่ธรรมดา


12. อย่ามัวแต่มอง มาลองหน่อยก็ดี


13. พูดจาไม่ค่อยเข้าหู อยากลองบวกดูก็เข้ามา


14. เราชอบผู้ชายบ้านๆอะ บ้านรวย


15. เรียนไม่ยุ่งเรามุ่งอ่อย


16. การเงินมีปัญหา ใส่ชุดนักศึกษามาหาพี่


17. คนสวยแล้วนก เจอตลกเอาไปกิน


18. จีบได้ไม่โสด แฟนโหดและะมีปืน


19. คิดจะเป็นเสือ ต้องหาเหยื่อกิน


20. ช่วงนี้อกหัก อยากมีที่รักก็ทักมา


21. โสดคะ แฟนไปทำงาน


22. มุขเยอะเป็นพัน ไม่เท่า 1 วันที่ฉันได้ใกล้เธอ


23. กฎของการล่าเหยื่อ.. คือเสือต้องเป็นงาน


24. คิดถึงไม่มาก แค่อยากไปหาทุกวัน


25. เป็นโสดมันเหงา มาเป็นแฟนเราดีมะ #คำคมคนโสด


26. การเงินขัดสน เดินวนมาหาพี่


27. แฟนทิ้งก็ทักมา เดี๋ยวจะพาไปหาแฟนใหม่


28. เราเพ้อ เพราะเธอนี่แหละ


29. ใต้คางเธอมีเหนียง คนข้างเคียงเธอมีเรา


30. ตอนนี้เป็นคนรู้จัก สักวันจะเป็นคนรู้ใจ







31. หันหน้ามาหน่อย เราไม่ชอบอ่อย แต่ว่าชอบเธอ


32. เหงาอะมาคุยหน่อย คุยบ่อยๆเผื่อได้เป็นแฟน


33. เล่นหวยต้องพึ่งดวง ส่วนคู่ควงต้องพึ่งพี่


34. ชอบผู้ชายบ้านๆ .. บ้านรวย


35. เราอาจไม่หล่ออย่างที่คิด แต่เราฟิตแบบที่เธอต้องคลาน


36. นี่นายเด็กช่างป่ะ ช่างหล่ออะไรอย่างนี้


37. ความรักของเราเริ่มจาก 0 - 089 1XXX โทรมานะ


38. ง่วงแต่ไม่นอน เดี๋ยวเธอ ออนแล้วอดคุย


39. ถ้าอกหักแบบสาหัส ลองคบแก้ขัดไปก่อนมั้ย


40. ของมันอร่อย ไม่จำเป็นต้องอ่อยเยอะ


41. มองหน้าอย่างนี้ อยากได้เบอร์พี่หรอน้อง


42. ไม่สวยไม่เป็นไร นมใหญ่ๆก็พอ


43. เราเป็นเด็กบ้านๆ บ้านไม่มีใครอยู่ประตูไม่ได้ล็อค

 แคปชั่นโดนๆ ของคนโดนเท และสายเปย์เป๋าหนัก
คลิ๊กที่รูป ไปที่แคปชั่นโดนๆ ของคนโดนเท 

44. ทำงานมันเพลีย อยากได้คนคลอเคลียข้างกาย


45. สวยไม่จริงอย่าหยิ่งนะครับ สวยกว่านี้พี่ก็กินตับมาแล้ว


46. หน้าร้อนก็ร้อนเป็นไฟ น่ารักแบบไหนถึงจะได้ใจเธอ


47. ไม่ลองก็ไม่รู้ว่าอร่อย ไม่อ่อยก็ไม่รู้ว่าโสด


48. เตียงเราก็กว้าง อยากมีคนเคียงข้างมานอนด้วย


49. คบเราไม่ต้องคิดมาก แค่คิดถึงก็พอ


50. กินไก่ต้องไปเคเอฟซี แฟนดีๆให้มาหาเรา


51. ถึงจะเจ้าชู้ แต่ใครๆก็รู้ว่าหนูน่ารัก


52. อาจไม่เด่นที่หน้าตา แต่ลีลาก็น่าประทับใจ


53. คนอื่นหลบไป คนนี้ดีต่อใจหนูขอ


54. เป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย รุกหนัก


55. เจ็บกว่าโดนต่อย คืออ่อยแล้วไม่ติด


56. น่ารักไม่ตลอด แต่ได้กอดรับรองอุ่น


57. ใจอยู่ข้างซ้าย มันจะย้ายมาอยู่ข้างเรา


58. โสดจัง. หวังเจอแฟน


59. จีบหน่อย นั่งอ่อยนานแล้ว


60. มีแฟนไว้คอยหยิก มีกิ๊กไว้คอยหยอก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น