วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คำคมความรัก ทั้งสมหวัง และช้ำใจ




คำคมความรัก ทั้งสมหวัง และช้ำใจ

เอาคำคม ความรัก ทั้งที่สมหวัง ห่วงใย ความรักที่ผิดหวัง ช้ำใจ กระแทกใจ

แคปชั่นเด็ดๆ คำคมโดนๆ สำหรับเรื่องราวของความรักมาให้ได้นำไปตั้งสเตตัส

ในเฟซบุ๊ค หรือทำไปใช้ใน ทวิต twitter กันได้เลยจ้า


คำคมความรัก


1. คนรักกัน หนักเบาควรให้อภัยแต่ไม่ใช่เรื่องชู้


2. ขอบคุณชาวนาที่ทำให้เรามีข้าว
ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรา มีเธอ


3. รักมากก็กลัวเสียใจ รักน้อยไปก็กลัวจะเสียเธอ


4. รถยังมีล้อ ถ้าเธอท้อยังมีเรา


5. ไม่มีหรอกเศร้า มีเเต่คำว่าเราเเทนได้มั้ย


6. ใจไม่ได้เเข็งเหมือนคอ จะให้รักต่อก็คงไม่ไหว


7. ความรักคือความเข้าใจกันของคนสองคน ไม่ใช่ความอดทนของคนคนเดียว


8. รักนะแก อย่าท้อแท้นะจ๊ะ


9. รักผู้เยาว์ต้องเอาใจ  รักผู้ใหญ่ต้องเอาจริง


10. อยากบอกว่ารักทุกวัน แค่มองตากันคิดว่าคงรู้ดี


11. ความรักไม่มีอุปสรรค ถ้าคุณรักกันจริงๆ


12. คนที่เริ่มรักก่อน ไม่ได้แปลว่าจะรักมากกว่า


13. การที่เราเป็นคนดีไม่ได้การันตีว่าเขาจะรัก


14. ถ้ากลางคืนมันเหงา มาอยู่กลางใจเราดีมั้ย


15. รักแท้แม้จะช้า ดีกว่ารักไร้ค่ามาทำลาย


16. ต่อให้ทะเลาะกี่ครั้ง ก็ยังรักเหมือนเดิม


17. อย่าให้คนเก่าที่ทิ้งกัน มาสำคัญกว่าปัจจุบันที่รักอยู่


18. ต่อให้รักแค่ไหนถ้าหมดใจก็ไปอยู่ดี


19. ยิ่งรักใครมาก มันยิ่งยากที่จะลืม


20. ต่อให้เธอจะท้อแท้ แต่ไม่ควรยอมแพ้เรื่องความรัก


21. ไม่รักรีบบอก ได้ไปหยอกคนอื่นต่อ


22. สร้างภาพเราไม่เน้น ไปเด่นเรื่องสร้างรัก


23. มีกาวไหม รักจนใจจะขาดแล้ว


24. ถึงจะเกเร แต่ไม่โลเลเรื่องรัก


25. ถึงเรากระจอก แต่อยากบอกว่ารักเธอ


26. ทุกอย่างที่ให้ไป  คือหมดใจที่ฉันมี


27. มัวแต่มาไลค์ เมื่อไหร่จะมารัก


28. อย่าห่วงเลยที่รัก ร้อยคนทักก็รักคนเดียว


29. ถึงฟ้าไม่สดใส แต่ใจเรายังรักกัน


30. ชีวิตเรามีอะไรให้สนใจกว่าความรักหนุ่มสาว


คำคมเด็ดๆ คำคมจีบสาว
คลิ๊กที่รูปจะพาไปที่ คำคมเด็ดๆ คำคมจีบสาว ไว้ตั้งเตตัส



31. รักบนพื้นฐานความกังวลใจ มันไม่มีความสุขหรอก


32. รักได้ก็หมดรักได้มันเป็นธรรมดา


33. อย่าฝากรักไว้ที่ใครจนลืมเอาคืน


34. หลงให้น้อยกว่ารัก


35. รักไม่จริงอย่าให้ความหวัง เพราะความรู้สึกบางคนอาจพังได้


36. ความรักขึ้นอยู่กับความพอใจของทั้ง 2 คน ตอนเลิกก็เช่นกัน


37. คนรักของฉันถูกสร้างเอาไว้เพื่อฉัน ซึ่งเขาจะรักฉันและทำให้ฉันมีความสุข


38. คำพูดอาจทำให้เขารู้สึกดี แต่ทำดีอาจทำให้เขารู้สึกรัก


39. ช่วงเวลานึงของความรัก คุณเคยคิดว่าโลกเราทั้งใบคือเขา


40. เธอรักฉัน ฉันรักเธอมันคือความสุข


41. ความรักให้ใครก็ได้ แต่ให้เขามาทำร้ายมันไม่ได้


42. วันนี้รักกันดี พรุ่งนี้อาจเลิกกัน


43. ความรักของเราไม่จำเป็นต้องเหมือนคนอื่น


44. บางครั้งก็อยากขอบคุณตัวเองที่ได้เลือกรักเขาคนนี้


45. ได้รักใครซักคน มันคือความสุขจริงๆนะ


46. ไม่มีเหตุผลมากมาย แต่สัมผัสได้ว่ารักจริง  #แคปชั่นเด็ด


47. ขอเพียงหนึ่งวัน ให้เธอรักฉันเท่านั้นคงพอ


48. ความรักที่ไม่จริงจัง รังแต่จะทำให้เสียใจ


49. ความรักเป็นดั่งไฟ ต้องใช้ใจเป็นเชื้อเพลิง


50. ถ้ารักเป็นการส่วนตัว ก็ไม่ต้องกลัวการเป็นส่วนเกิน


51. ความรักจะมีค่า ถ้ารักษามันด้วยหัวใจ


52. รักคือการให้ แต่ไม่ใช่ให้ทุกเรื่อง


53. ถ้าเขารักจริงเขาจะไม่ทิ้งให้เราต้องเจ็บ


54. อบรักไม่มีหวัง ไม่อยากพังรักคนอื่น


55. โดนัทมันมีรู ไอเลิฟยูมันมีใจ


56. ถึงดวงจันทร์จะอยู่ห่างไกล แต่ดวงใจไม่เคยห่างกัน


57. ถึงหน้าจะไม่ให้ แต่ใจมันรัก






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น