วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566

คำคมเด็ดๆ โดนๆ ( หลากหลายฟีล )

 

คำคมเด็ดๆ โดนๆ ( หลากหลายฟีล )

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, 


แคปชั่นเด็ดๆ คำคมเด็ดๆ โดนๆ จัดให้เขาหน่อย


คำคมเด็ดๆ โดนๆ ( หลากหลายฟีล )



ถ้าเธอยังโสด ก็โหดให้น้อยหน่อย


สาวโสดของดี ได้ลองทีอาจติดใจ


อย่าไปให้ค่าใคร กับใดใดที่ไม่ใสใจเรา


ทำตัวให้ดีพี่ ก่อนที่จะด่าผม


หน้าตาก็ดูสวยดี แต่ดันไม่มีมารยาท


อย่าบอกว่าหล่อ แค่หน้าม่อจนหน้าด้าน


 - ถึงหน้าไม่หมวย แต่สวยเอาเรื่อง


ก็รู้ว่าเธออ่อย รออีกหน่อยเดี๋ยวไปจัด


ถ้าอยากได้เป็นแฟน ก็แมนๆเข้ามาจีบ


ไม่ได้กล้ามากนัก ขอเรียกที่รักได้มั้ย


ตัวเราไม่ได้หนักใคร แล้วทำไมไปหนักหัวเธอ


ถึงจะสายเปย์ ก็เทอยู่ดี


เสียใจที่โดนทิ้ง เพราะความจริงเธอมีชู้


- ขอบคุณเธอที่ทิ้งไป เพราะคนใหม่มันใหญ่จุก


ไม่ใหญ่จุใจ แต่เคลื่อนไหวดุดัน


มีเด็ดแค่นิดหน่อย มาบอกอร่อยก็ได้หรอ


รักไม่ยุ่ง เรามุ่งเกมมิ่ง


มาบอกว่ารักดี ทำไมมีคนอื่นได้


ไม่ได้อ่อยมั่ว แต่ยั่วหวังผล


เลิกคบถ้าไม่ไหว ไม่ใช่มีใครอีกคน


**อัพเดท 19/01/2024


- ไม่รักรีบบอก อย่าหลอกเราเหอะ


- มาทำให้ค้างคา เดี๋ยวก็พาไปค้างคืน


อาจไม่หล่อจนหลง แต่ก็งงในความแปลก


- เห็นผมง่ายๆ จะหวังแต่ได้ก็ใช่เรื่อง


รักแล้วรีบคบ เพราะงบพี่มีเยอะ


- อย่าทำทรงซ่า ทั้งที่อ้าปากขอ


ไม่รอก็ไม่ว่า แต่อย่าท้าให้เราเลิก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น