วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แคปชั่นโดนๆ (อกหักสายแข็ง)




แคปชั่นโดนๆ (อกหักสายแข็ง)

แคปชั่นโดนๆ (อกหักสายแข็ง) ข้อคิดดีๆ, คำคม, คำคมสอนใจ, 

คำคำอกหัก, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ  ข้อคิดดีๆ หลังอกหัก







ไม่เคยทิ้งใคร  แต่ทำไมชอบทิ้งเรา

เจอรักมักง่าย กับผู้ชายอย่างเธอ

ผู้หญิงดอกดอก มักหลอกเราเสมอ

ขอบคุณที่ทิ้งไป เพราะคนใหม่ใหญ่กว่าอีก

กับคนไม่มีใจ จะไปไหนก็ไปเลย

ถ้าจะมาหลอก ก็ขอบอกให้ออกไป   แคปชั่นโดนๆ

ทิ้งไปไม่ว่า แต่อย่าพามาให้เห็น

อกหักแค่เสียใจ แต่ไม่เป็นไรหาใหม่ได้

ขอเชิญคนอกหัก มารักกันแก้เซ็ง

ถ้าไม่มีใจ ก็ไปมีใหม่เถอะ

ขอบคุณที่ทิ้งไป เพราะคนใหม่ดีต่อใจมากเลย

เธอบอกไม่รัก งั้นเราทักคนอื่นนะ

คนมักง่าย ให้มันได้กะคนมักมาก

ถ้าคบไม่ไหว ก็รีบไปอย่ายื้อนาน

ตอนแรกคิดว่าใช่ ตอนนี้อยากให้ไปไกลๆตา

ที่บอกว่ารักเรา เธอบอกกับเขาด้วยรึเปล่า

อย่าคิดว่าเราง่าย เราทิ้งเธอได้เหมือนกัน

ถ้าไม่จริงใจ จะรอทำไมก็ไปสิคุณ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น