วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นกวนๆ EP.1





แคปชั่นกวนๆ EP.1 

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นฮาๆ, 



ถึงจะอ้วนแต่ครบถ้วนเรื่องลีลา

ไม่สวยแล้วไง ไปหนักหัวพ่อใครหรอ

มาเดินอ่อยเล่นๆ ให้เป็นจุดเด่นไรงี้

หล่อแล้วไง เปย์เราไหวป่าว

ถึงน้องดั้งหัก พี่ก็รักสุดใจ

หน้าตาไม่เท่าไหร่ แต่ลีลาพริ้วไหวบอกก่อน

คนโสดสายโหด อยู่ในโหมดโดดเดี่ยว

ตอนจีบทำรำคาญ จีบติดจะทำให้คลานลงจากเตียง

เบ้าหน้าไม่สำคัญ หนูชอบอันใหญ่ๆ

ถ้าคบแล้วเลิก ขอแช่งให้หัวเถิกไปเลย

ถ้าอยากได้เราเป็นแฟน อันเท่าแขนค่อยมาคุย

ไม่ได้ชอบของแปลก แต่พอคบแล้วแยกไม่ได้

ถ้าไม่ใช่คนใจร้าย โปรดทิ้งไลน์ไว้ให้ด้วย

น้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้าอยากรักให้รีบจีบ

ตอนแรกไม่ได้ขี้นินทา แต่พอเขาเล่ามาเราก็หยุดไม่ได้

ไม่ใช่คนกวนตีน แค่ปีนเกลียวนิดหน่อย

ไม่ได้รักกันที่ใจ แค่มองไปที่เงิน

ไม่หล่อเธอคงไม่เหลียว แต่ลองสิเสียวจนเธอต้องหลง

ไม่ได้หื่น แค่แตกตื่นเรื่องอย่างว่า

ถึงเพื่อนเราจะบ้า แต่มันก็กล้าในเรื่องโง่ๆ

การเงินมีปัญหา ก็หาเอาสิ(แฮร่)

ตอนแรกก็อยากจีบ ตอนนี้อยากถีบมากกว่า

เราไม่ใช่คนกล้า เราแค่บ้าไปเรื่อย

เรายังเป็นคนเดิม แค่เป็นเริมพึ่งหาย

ไม่ใช่คนใจร้ายหรอก แต่ไม่ได้บอกว่าใจดีนะ

เราไม่ได้หลอก แค่ลืมบอกความจริง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น