วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำคมอกหัก แคปชั่นโดนๆ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ




คำคมอกหัก แคปชั่นโดนๆ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ

วันนี้เอา คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก คำคมโดนใจของคนอกหักมานำเสนอกันอีกจ้า

แบบที่ทั้งนอยด์ เศร้า เสียใจ ไม่แคร์ มีแรงผลักดัน และ เชิดเริดๆ สตองๆก็มี จัดไป

ชุดใหญ่ไฟกระพริบหวังว่าเพื่อนๆจะชอบ กับคำคมโดนๆ แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นโดนๆ

คำคมอกหัก ในชุดนี้กันนะจ๊ะ


1. เจ็บกว่าการเลิกลา คือการเลิกแบบไม่ลา


2. คนนอกสายตา ต่อให้ยืนบังหน้า ก็ไม่เห็นค่าอยู่ดี


3.  พอเป็นคนดีก็ถูกทำร้าย  พอเป็นตัวร้ายก็หาว่าเลว


4. ทำดีได้ดี แต่บางทีก็ไม่ได้หัวใจ


5. บอกตัวเองให้เลิกเหงา ดีกว่าบอกเขาให้กลับมา


6. จบแบบเจ็บ ๆ ดีกว่า เจ็บแบบไม่มีวันจบ


7. แย่งแฟนเราไปไม่ว่า อย่าส่งกลับมาเรารังเกียจ


8. ถ้าเธอตั้งใจ..ไม่เป็นไรไม่ต้องขอโทษ


9. จะคบกันยังไง จะจริงใจหรือหลอกใช้เรา


10. เรียนก็หนัก รักก็พัง ตังดันหมด


11. ไม่รักอย่ารั้ง อย่าให้ชังมากกว่านี้


12. อยากไปก็ไปในเมื่อใจมาไม่เต็ม


13. ถ้าใหใจไปผิดคน แล้วจะทนอยู่ทำไม


14. คนที่คิดว่าดี มันไม่ได้มีแค่เราคนเดียว


15. เข้ากันไม่ได้ หรือจะไปเข้ากับคนอื่น  #คำคมโดนๆ


16. คนนอกสายตา ให้ยืนบังตรงหน้า ก็ไม่มีค่าอยู่ดี


17. วันนี้ไม่มีค่า วันหน้าขออย่าได้เจอ


18. ปล่อยไปก็เจ็บใจ เก็บไว้ก็ทรมาน


19. รักเดียวก็เกินพอ ไม่พอก็ไสหัวไป


20. คนที่แพ้ มักแคร์มากกว่า


21. ไม่รักอย่าสงสารคนแพ้ต้องดูแลตัวเอง


22. ความรักก็เหมือนโชคชะตา เพราะบางทีมันชอบเล่นตลกกับเรา


23. คนบางคนก็เหมือนลมพัด ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป


24. ร้องไห้ได้ ก็ต้องหยุดได้


25. ในขณะที่เราทุกข์เจาอาจจะมีความสุขก็ได้ช่างปะไร


26. วันเวลาผ่านไปเรื่อยๆเราจะมามัวจมปลักกับความรักเฮงซวยทำไม


27. รักไม่จริงก็ทิ้งกันไป


28. รักเธอมันแย่รักแม่ดีกว่า


29. บางทีเราอาจจะรักเธอมากกว่าคนที่เธอรัก แต่เธอไม่รักเราไง


30. อกหักคนที่ต้องเห็นใจเราที่สุดคือ. ตัวเราเอง



คลิ๊กที่รูปจะพาท่านไปที่ คำคมสอนใจ



31. วันนี้อาจเสียน้ำตา แต่ขอบคุณที่เคยเข้ามาให้รู้สึกดี


32. บางคนเป็นได้แค่เพื่อนแก้เหงา ที่เวลาเอาจริงเขาไม่ต้องการ


33. คนไม่ใช่ทำดียังไงก็ดูไม่ดี


34. ไม่ไหวอย่าฝืน คืนรักเขาไป


35. พอเขาจากไป หัวใจก็อ่อนแอ


36. ไม่ได้เป็นคนเย็นชา แต่ที่ผ่านมามันทำให้ชาชิน


37. คนไม่ใช่ทำดีเท่าไหร่ ก็ไม่สำคัญ


38. เมื่อรักตีจาก ที่ลำบากคือคนที่รักอยู่


39. อย่ากลับมา ถ้ายังเห็นว่าเราเป็นแค่หมากตัวนึง


40. รักเราไม่ได้แพ้ แต่แค่เธอไม่ได้รัก


41. จะพูดทำไม ถ้าในใจยังไม่สำนึก


42. เราไม่เคยทำร้ายใคร แล้วทำไมมาทำร้ายใจเรา


43. ก็จบลงแค่นั้น ถ้าเธอไม่มีฉันในหัวใจ


44. เค้าที่เธอผูกพันธ์ กับฉันที่เธอหมดใจ ทำยังไงก็คงไม่เหมือนเก่า


45. จบความรักเอาไว้ตรงนี้ พอก่อนดีไหมเพราะใจเหนื่อยล้า


46. ยิ่งพูดยิ่งช้ำ ไม่ต้องย้ำว่าเธอไม่รัก


47. ในเมื่อความรักเราห่างไกล คงต้องตัดใจเสียที


48. ตอนแรกก็จริงใจ พอนานไปก็ไถทิ้ง


49. เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย


50. คนมันจะไปห้ามยังไงมันก็ไม่อยู่


51. ลองเดินออกมาไหม ถ้าอยู่ต่อไปหัวใจคงพัง


52. ที่เราจากไป เพราะไม่มีใครมาดูแล


53. ก็ฉันมันคนที่รัก เธอหนะมันคนที่ลืม


54. คนไม่ใช่ เทหมดใจเขาก็ไม่รัก


55. ยอมทิ้งให้รักพัง ดีกว่าดันทุรังกับคนไม่จริงใจ


56. เลิกคิกฟุ้งซ่าน แล้วหันมาทำงานเถอะ


57. ถึงจะยังอกหัก แต่ความน่ารักก็ยังคงอยู่


58. ที่เราอกหัก เพราะไปรักคนไม่ดี


59. ใจจริงยากทัก แต่เขาไม่รักจะให้ทักยังไง


60. เมื่อไหร่ที่เราทำนิ่ง คือเราจะทิ้งเธอแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น