วันอังคารที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.5




มุขเสี่ยวเกี้ยวสาว EP.5

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว  260 มุขเสี่ยว แคปชั่นจีบสาว





หน้าตางั้นๆ แต่ลองมาเป็นแฟนกันมั้ย

อยากได้เธอควงแขน มาเป็นแฟนเราเถอะ

ไม่ใช่แค่อยากมอง อยากจะจองมาเป็นแฟน

ต่อให้ใครน่ารัก เราจะทักแค่เธอ

บอกเลยโดนใจ คนอะไรถูกใจจัด

เรารักไม่ได้หลอก ขอบอกเธอไว้เลย

ยังโสดอยู่ไหม พอดีใจมันเรียกร้อง   มุขเสี่ยว

น่ารักแทบตาย ขอไลน์หน่อยเธอ

มุขเสี่ยวอะหยอดไปบ่อย หวังแค่เธออ่อยเราจะจีบ

รักเลยได้ไหม ใจเรามันร้อน

เห็นเธอแล้วตัดเกรด แบบนี้คนพิเศษแน่นอน

ไม่แคร์หรอกหน้าตา ขอแค่เธอมาคบกันดู

บอกเลยแทบบ้า คนอะไรหว่าโคตรน่ารัก

น่ารักแบบนี้ใครจะเท มีแต่เปย์ให้สุดตัว

ฉีกยิ้มให้รัวๆ เพราะว่ากลัวเธอไม่เห็น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น