วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

แคปชั่นคนโสด โหมดชิว





แคปชั่นคนโสด โหมดชิว

คำคมคนโสด, แคปชั่นคนโสด, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขจีบสาว,





ไม่ต้องมีใคร เราชอบใจแบบนี้

ไม่ต้องมายิงมุขเสี่ยว เราชอบอยู่เดี่ยวแบบนี้แหละ

เราชอบอยู่โสด ได้โปรดอย่ากวน

ไม่มีใครก็อาจเหงา แต่ว่าเราก็อยู่ไหว

พอแล้วเรื่องรัก ไม่ต้องทักมาแล้วนะ

มีพบมีจาก มันลำบากคนอย่างเรา

รู้จ้าว่าชอบ แต่หัวใจเรามอบให้คาน   แคปชั่นเด็ดๆ

ถ้ารักกันแล้วเสียใจ อยู่คนเดียวดีกว่าไหมเรา

ตอนนี้ไม่มีใคร รอคนที่ใช่เข้ามา

ถึงต่อให้ใครเด็ด แต่เรายังเข็ดกับรักครั้งเก่า


โสดไปอย่างงี้ มันก็ดีที่สุดแล้ว

โสดไปด้วยกัน ระวังจะหันมากินกันเอง

ไม่ชอบอะมีแฟน ไม่ต้องทำแทนอะไรก็ได้

บอกเลยขอลา อยู่คนเดียวดีกว่าสบายใจ

เป็นโสดมีสุข ดีกว่าทุกข์เพราะความรัก

อยากเป็นเพื่อนก็ทัก ถ้าอยากรักจงพักไว้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น