วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2564

แคปชั่นอกหัก โดนใจ EP.1

 




แคปชั่นอกหัก โดนใจ EP.1

คำคมโดน,อกหัก,แคปชั่นเด็ดๆ,แคปชั่นอกหัก,รัก,แคปชั่นโดนๆ,





คบเราเผื่อเล่น ระวังได้เป็นคนที่เผื่อเลือก

ถ้าหล่อแล้วเลวไป เราขอใจเราคืน

อย่ายอมเป็นควาย เพียงเพราะผู้ชายหลายใจ

ถ้ามีคู่แล้วต้องช้ำ เราขอย้ำว่าต้องโสด

ด้วยความไม่รู้ เลยเป็นชู้กับแฟนชาวบ้าน

หมดใจก็บอก อย่าหลอกว่ายังรัก

ถ้าคุณไม่ต้องการ เราขึ้นคานเลยละกัน

ให้ใจผิดคน รักเลยมืดมนกันไป

เป็นได้แค่แฟนเก่า ที่เขาลืมไปนาน


แคปชั่นอกหัก โดนใจ EP.1




คิดถึงยังไง แต่ในใจเขาหมดแล้ว

ไม่ไหวก็ต้องลา มีน้ำตาก็ช่างมัน    แคปชั่นเด็ดๆ

ตอนรักก็รักมาก โคตรลำบากตอนทำใจ

ถ้าไม่รักก็บอกมา อย่าเหมือนว่าหาข้ออ้าง

รักแท้ที่จริงใจ มองดูไปคงไม่ใช่เธอ

ขอบคุณที่ทิ้งไป เราได้เห็นอะไรอีกเยอะเลย

ความจริงใจมันหายาก ถ้าเธอลำบากก็อย่ามาเลย

ก็เห็นว่าเจ้าชู้ คนหลายใจคงไม่อยู่ให้รัก

ตอนนี้ผิดหวัง ปล่อยมันพังไปดีแล้ว

คนจริงไม่มีมั่ว เธอมันชั่วไม่มีใจ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น