วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2559

คำคมฮาๆ เสี่ยวๆ




คำคมฮาๆ เสี่ยวๆ

คำคมฮาๆ ท้ายรถสิบล้อ คำคมท้ายรถ คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมกวนตีน

คำคมความรัก, คำคมจีบสาว, คำคมชีวิต, คำคมเด็ดๆ, คำคมโดน

คำคมสอนใจ, คำคมฮาๆ คำคมเสี่ยวๆ


1. ความหล่อไม่คงที่ แต่ความเสี่ยวพี่คงทน

2. วันที่ผมจะยอมคุกเข่าให้ "ผู้หญิงคนอื่น" นอกจากคุณ

คือ วันที่ผมผูกเชือกรองเท้าให้ "ลูกสาวของเรา"

3. หล่อไม่มาก ท่ายากครบถ้วน

4. การรักใครคนเดียวไปตลอดชีวิต คือ "ภารกิจอย่างนึงของผม"

5. ไม่ได้เจ้าชู้ เเต่เนื้อคู่มันเยอะ

6. เหล้ามันทำร้ายตับ....แต่ไม่เคยทำร้ายหัวใจ

7. โสดอย่างกล้าหาญ ขึ้นคานอย่างทรนง

8. แรงโน้มถ่วง ไม่มีผลต่อการตกหลุมรัก

9. ฝันถึงเธอร้อยราตรี ไม่อาจเท่าหนึ่งวินาทีที่ใกล้กัน

10. ในโคมมีไฟ ในใจมีเธอ

11. รักไม่ยุ้ง มุ่งกินตับ

12. อกหักรักคุดโดนตุ๊ดหลอกฟัน

13. กินอยู่กับปาก อยากอยู่กับเธอ

14. แม่น้ำทั้ง5ที่ข้าเคยชัก ยังไม่เท่าหญิงน่ารักที่ชักให้ข้า

15. ก่อนจะเฟี้ยว พี่เสี่ยวมาก่อน

16. ใจผมมีดวงเดียว แต่โรเนียวไว้หลายใบ

17. มองดวงดาวเห็นเบลล่า มองปลาร้าเห็นหน้าเธอ

18. โสด... ใจดี... ยังเด็ก.... ไม่เช็คโทรศัพท์

19. ร้อยคนในวงเหล้า หรือจะสู้หนึ่งเจ้าในวงแขน

20. มีแผนที่ไว้กันหลงทาง แล้วมีอะไรบ้างไว้กันหลงเธอ

21. “รัก” ไม่ต้องการเวลา ฉันใด “แรด” ก็ไม่ต้องการเวลา ฉันนั้น

22. ลักทรัพย์ ทั้งจำ ทั้งปรับ แต่ถ้ารักคุณนะครับ ทั้งจับ ทั้งคลำ

23. ถึงจะไม่มีใครอยู่ข้างๆ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าว่างสำหรับใคร

24. ถ้าเธอหนาว..เราพร้อมจะเป็นที่ซบ  ถ้าเธออยากคบเราพร้อมเป็นที่รัก

25. add Friend ไปแล้ว  เมื่อไหร่จะได้แอดแฟน

26. แคปชั่นไม่มี... ทิ้งไลน์ไอดี ไว้เลยละกัน

27. อดีตมันเคยพัง ปัจจุบันก็เลยกลัว

28. รักกับเธอเหมือนเจอศึกหนัก..แต่โดยหลักๆจัดหนักเสมอ

29. ไม่ถนัดสร้างภาพ... ถนัด แต่ "สร้างรัก"

30. เธอกดแค่ Like ฉันอยากให้กด รัก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น