วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2566

100 แคปชั่นเด็ด คำคมโดนๆ แบบว่ามันโดนอะ

 


แคปชั่นเด็ด คำคมโดนๆ แบบว่ามันโดนอะ

แคปชั่นเด็ดๆ,แคปชั่นกวนๆ,แคปชั่น คำคม,แคปชั่นใหม่ๆ,แคปชั่น,แคปชั่นโดนๆ,


26. ไม่ต้องสร้างภาพ ผมพอทราบเบื้องหลังพี่


27. เลิกยุ่งควรพอ ไม่ได้ขอเมียมึงกิน




28. ถึงหน้าไม่สวย แต่หมวยอินเทรนด์     คำคม แคปชั่นอัพสเตตัส


29. เขาหล่อเกาหลี ส่วนพี่เกาหมา


30. ถ้าจะยืมตัง ตะโกนดังๆกูไม่มี


31. ถ้าอยากมีแฟน ทำคะแนนด้วยของหวาน


32. เห็นเธอน่าฮัก ขอเรียกที่รักได้มะ


33. ก็อ้วนที่ตัวเรา ไปหนักหัวพ่อเขาได้ไงเนี่ย


34. ไม่หล่อเลยต้องเปย์ แต่ก็เทกันอยู่ดี


35. เธอจากเราเสียใจ เงินที่ยืมไว้ยังไม่ได้คืน


36. ขอบคุณที่ทิ้งกัน เลยได้มันส์กับคนใหม่


37. ไม่หล่อดั่งใจ แต่เรื่องใหญ่พอตัว


38. ไม่กล้าบอกว่าเผ็ช เดี๋ยวเธอเข็ดไม่กล้ากิน


39. เรื่องรักไม่ยุ่ง เรามุ่งเมียเพื่อน


40. มาบอกโคตรรัก ทำไมถึงทักจีบคนอื่น


41. อย่ามาอ่อย เราเจอบ่อยแล้ว


42. ไม่ไหวก็เลิกคบ ได้ไปพบคนอื่นบ้าง


43. ทำทรงอวดรวย คืนตังผมด้วย น่าเบื่อ


44. ทำทรงเหมือนสนิท ความจริงคือมิจฉาชีพ


45. ขอทีอย่าลั่น ถ้าสั่นก็เลิก


46. หยุดเลยอย่าแถ ผมแชร์ไว้เพียบ


47. อยากเรียกเราที่รัก เธอกล้าทักมาจีบป่าว


48. เรื่องเขาเราไม่เกี่ยว อยู่ให้เฟี้ยวเดี๋ยวดีเอง


49. ถึงนู๋สวยเท่ แต่ไม่เทหรอกพี่


50. ไม่มีเงินพอไหว ไม่มีใจไปก่อน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น