วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

จบที่เรา เบาที่สุด แคปชั่นนี้ดี

 



จบที่เรา เบาที่สุด 


แคปชั่นนี้ใช้ได้หลากลหายสถานการณ์เลยนะ

แคปชั่นนี้อยู่ในหน้า - แคปชั่นเด็ดๆ จี๊ดใจ


แคปชั่น

ตัวอย่างใช้ในสถานการณ์ไหนได้บ้าง

- ความรัก เขาไม่รัก เราก็มารักตัวเอง จบที่เราเหมือนกัน ทำใจยากอยู่แต่ต้องทำแหละ

- ความรับผิดชอบต่างๆ ที่ทำแล้วอาจมีปัญหามีอะไร เราก็พึ่งตัวเอง ทำใจจบๆไปดีกว่า

- คำคมสอนใจได้อย่างนึง ยึดมั่น ถือมั่น สิ่งนั้น สิ่งนี้เป็นของตน แต่พอไม่ได้มา

จะไปโวยวายผู้อื่นก็กระไร จบที่เรา เบาที่สุด เพียงเพราะเราไมไ่ด้มันมา เอามาไม่ได้

ก็อย่าไปทำให้คนอื่นรู้สึกแย่ กับเรา เกลียดเราเพิ่มเลย

- เวลามีปัญหาขัดเคือง การจัดการกับตัวเองก่อน ปรับสภาพจิตใจตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก

ถือว่าเหมาะสมกว่าการจะไปหาเรื่องกับสิ่งอื่นๆ 

- เป็นการป้องกันตัวเองอย่างนึงเลยนะ อย่างเช่น คุณไม่พอใจคนๆนึง แต่ไปด่าเขา

แซะเขาในเฟส ทำให้เขาเสียหายคุณรู้ไหมถ้าเขาเอาจริงคุณจะเจออะไร

บอกเลย หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา คดีอาญา อาจจะอยู่ที่ศาลตัดสิน

แต่ถ้ามันไม่จบอีกฝั่งเป็นคนมีชื่อเสียงมาก เช่นไปด่าดารา คนที่มีหน้ามีตา

เอาเป็นว่าใครกะได้ เขาฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย จากคุณได้อีกนะ

อันนี้แหละที่บอกว่า จบที่เรา เบาที่สุด ไม่ชอบก็อย่าไปหาเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อน

จบที่เรา จะด่าเขาก็ด่าในที่ตัวเอง ด่าออกเสียงกับตัวเอง ไปด่าใส่เขา  ด่าที่สาธารณะ

ด่าในโซเชี่ยล คนเจ็บจะเป็นไร แล้วจะเบาไม่อยู่ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น