วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คำคมกวนๆ ป่วนไปเรื่อย





คำคมกวนๆ ป่วนไปเรื่อย

คำคม, คำคมกวนๆ, คำคมฮาๆ, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นฮาๆ  แคปชั่นกวนๆ สุดๆ   

ฝากกดไลค์เพจ แชร์แปป เราไว้ด้วยน้า 





หน้าตาไม่สำคัญ แต่ถ้าลีลาเธอมันส์เราก็โอ

ไม่สวยแต่น่ารัก มีคนชักเพราะเรามาแล้ว

เห็นเราเหมือนเหยื่อ ระวังเจอเสือซุ่ม

ถ้าหน้าเธอคม ไม่มีนมก็พอไหว

นี่เธอคนดี ขี้เหร่แบบนี้มีแฟนยังจ๊ะ

ไหนบอกไม่ได้อ่อย เห็นยิ้มมาบ่อยเราไม่ใช่ตลก  คำคมเด็ดๆ

เห็นหน้าหล่อๆ เลยขอทักหน่อย

ถ้าเธอทิ้งเรา ระวังจะเอาไฟเผาบ้าน

ขอบคุณที่เท กำลังหาเรื่องเปย์คนใหม่

เห็นผมเงียบๆ ก็คือเงียบๆไง

ถึงพ่อเราโหด แต่คงไม่โดดเตะเธอหรอก

อย่าหห่วงเลยที่รัก ใครมาทักก็รักหมดแหละ

ไม่ได้เจ้าชู้ ถามกิ๊กคนที่8ดูก็ได้

เราโสดได้ยินไหม บอกไว้เผื่อใครอยากรู้

รักไม่ต้องมาก ขอท่ายากมาถี่ๆ

ที่เห็นอะนิดหน่อย บอกเลยยังมีอร่อยกว่านี้อีก





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น