วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

คำคมจีบหนุ่ม คำคมแซวหนุ่ม อ่อยหนุ่ม 2




คำคมจีบหนุ่ม คำคมแซวหนุ่ม อ่อยหนุ่ม  2

แคปชั่น แคปชั่นโดนๆเด็ดๆ คำคมโดน มุขจีบสาว มุขเสี่ยว



1. หล่อหมดจดขนาดตดยังสดชื่น


2. จะไม่รั้งรอ ถ้าเธอขอเราเป็นแฟน


3. เราหนะสตอง จะลงจีบมะ


4. หน้าตาอาจไม่เข้าท่า แต่ลีลาก็ดูเข้าที


5. หน้าตาก็ไม่เลว ส่วนเอวก็ร่อนดี


6. หล่อๆแบบนี้ ได้รักซักทีคงดีไม่เบา


7. ไม่หล่อไม่เป็นไร ของใหญ่ก็โอเค


8. ร่างกายต้องการปะทะ อยากจะป๊ะกับเธอซักที


9. วันนี้มันร้อนนัก เพราะความรักมันรุมเร้า


10. ถึงหนูอายุน้อย แต่พร้อมสอยหัวใจพี่นะ


11. อยากเป็นหมอนข้าง เผื่อเธอจะคิดถึงบ้างยามหนาว


12. ผู้ชายอะไร น่าลูบไล้เสียจริง


13. ก็ที่เราหยอก แค่อยากจะบอกว่าเธอน่ารัก


14. นี่เธอว่างไหม มานั่งในหัวใจเราหน่อย


15. ว่างไหมคนดี จะชวนมานั่งตรงนี้ที่กลางหัวใจ


คำคมจีบหนุ่ม คำคมแซวหนุ่ม อ่อยหนุ่ม



16. เบื่อไหมเธอที่ต้องมาเจอคนสวยอย่างเรา


17. ถ้าอยากมีรัก มาทักเรานะ


18. วันนี้เบลอๆ เพราะไม่ได้เจอเธอเลย


19. เสียเวลาไม่เป็นไร ขอเข้าไปอยู่ในใจแค่นั้นพอ


20. เห็นเธอแล้วใจจะวาย แทบละลายเจอผู้ชายหล่อ


21. ความรักที่เรามี รอเธอคนนี้มาเอาไป


22. ที่เราชอบทักเพราะเธอน่ารักนั่นแหละ


23. ยิ้มนี้ให้แค่เธอสุดจะเพ้อทุกนาที


24. จะเป็นไรไหมถ้าใันต่อๆไปอยากได้เธอเป็นแฟน


25. ถ้าเธอไม่เมื่อยเราอ่อยเรื่อยๆละกัน


26. อากาศก็ดีอารมณ์อยากมีสามีก็มา


27. ถึงไม่ใช่แมงมุม แต่จะขยุ้มหัวใจเธอ


28. เห้ยเธอเราจอง มาเป็นของเราเถอะ


29. ไม่อยากเป็นที่พัก ขอเป็นที่รักได้มั้ย


30. มายิ้มทำไมรู้มั้ยใจละลาย



31. ที่ทำแบบนี้ ก็เพราะพี่นั้นชอบ


32. รูปหล่อขนาดนี้เป็นแฟนให้ฟรีเอามั้ย


33. ก็จีบทุกวัน เมื่อไหร่จะห้นมาเป็นแฟน


34. ถีงจะหล่อไม่มาก แต่เราก็อยากได้นะ


35. น้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้าถูกรักให้รีบตอบ


36. ความสวยอาจไม่เข้าตา แต่ลีลาเหลือจะเอ่ย


37. ถึงสวยไม่พอ แต่อยากขอเธอเป็นแฟน


38. ตรงนี้ยังว่าง รอเธอมานั่งข้างๆรู้ไหม


39. หน้าตาไม่ใช่อุปสรรค ถ้าอยากรักเชิญทักแชท


40. หน้าตาก็สวย แถมดูหมวยนิดๆ


41. คนนี้แหละใช่ ดีต่อใจเหลือเกิน


42. เบื่อแล้วเป็นเพื่อน อยากถูกเลื่อนมาเป็นแฟน


43. คนนี้เราชอบ จนอยากมอบความรักให้


44. เราหนะแสนดี เป็นแฟนซักทีแล้วจะรู้


45. ถ้าโดนแฟนเท จงเซมาหาเรา


46. รู้สึกตกหลุมรัก เลยอยากพักที่ตักเธอ


47. ถึงเราไม่เคยมีคู่ แต่อยากเป็นแฟนยูดูซักที


48. นี่เราเปิดใจให้เธอมานั่งข้างในแล้วนะ


49. ถ้าเราเป็นลม ก็อยากจะนอนซมบนตักเธอ


50. รักแล้วไม่เท มีแต่เปย์รัวๆ


51. รับแอดเราหน่อย พร้อมอ่อยนานแล้ว


52. ที่เห็นยิ้มบ่อยเพราะเราอ่อยเธอ


53. เป็นแฟนกันมั้ยคนอะไรดีต่อใจขนาดนี้


54. ไม่ต้องหน้าหล่อ ขอแค่ไม่ม่อไปเรื่อย


55. ขอจีบซักพัก เดี๋ยวเธอก็รักเราเอง


56. หน้าตาอย่างนี้ มาเป็นแฟนพี่ดีมั้ยจ๊ะ


57. ถ้าคิดจะมองไม่สู้มาลองกันเลย


58. หล่อ ตี๋ ขาวใส ผู้ชายอะไรน่ารักจริง


59. ถึงเธอจะหน้าหัก ก็ยังน่ารักอยู่ดี


60. หล่อๆอย่างเธอ ทำเราเพ้อทุกนาที





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น