วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 5



คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 5

1. ถ้าว่างก็ทัก อยากรักเชิญลุย

2. ได้กินข้าวพี่คงอิ่มท้อง ได้กินน้องพี่คงอิ่มใจ

3. ถึงไม่หล่อเท่าโดม แต่ก็ใช้โฟมที่โดมโฆษณา

4. อยากให้เธอเมานะ  เมามาที่ลอง...มองมาที่เรา

5. ถ้าเธอหนาวจะขอเป็นที่ให้ซบ ถ้าเธออยากคบจะขอเป็นที่ให้รัก

6. ถ้ายาสีฟันต้องคอลเกต ถ้าอยากมีคนพิเศษต้อง Call มา

7. ขอกอดทำดิ้น สอดลิ้นทำเขิน

8. เธอมากดไลค์ แต่ฉันอยากไปกดรัก

9. วันนี้มาไหว้พระ ซักวันจะพาไปไหว้แม่

10. ประตูมีสลัก คำว่ารักนั้นมีแต่เธอ

11. หน้าหนาวขาดผ้าห่มไม่เป็นไร แต่ขาดเธอเหมือนขาดใจ จริงๆเชียว

12. เธออยากได้ที่พัก หรือที่รักมากกว่าหละ

13. ที่เรารักกันมันเป็นสิ่งผิด ผิดลิคม พรหมลิขิตไง ฮิ้ว

14. ถ้าผู้ชายดีๆมีแต่ในนิยาย แล้วเราหลุดออกมาจากนิยายได้ไง

15. ฮัลโหลอยู่ไหน อยู่ในใจเรารึเปล่า

16. ถึงหน้าเราจะเหมือนโจร แต่เราก็อ่อนโยนต่อจุดซ่อนเร้น

17. ไม่ได้ต้องการยอดไลค์ แต่ต้องการยอดรัก

18. เราไม่ได้หลงทาง แต่ดันหลงเธอ

19. พูดถึงพริกมันต้องเผ็ด พูดถึงความเด็ดมันต้องพี่

20. หน้าหมาแต่ใจดี ดีกว่า หน้าเกาหลีแต่ใจหมา


--------------------------------------------------------------------------------------

ลิ้งที่เกี่ยวข้อง

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 1

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 2

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 3

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 4

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 5

--------------------------------------------------------------------------------------


21. รักกับเขาแล้วปวดใจ มารักกันไหมแค่ปวดเอว

22. ทางม้าลายสร้างมาเพื่อให้คนเดิน แต่ทางรักสร้างมาเพื่อให้เราสองคน

23. กลางคืนก็หลับไม่ลง เพราะหลงคิดถึงเธอ

24. ขอถ่ายรูปด้วยได้ไหมครับ เผื่อได้ใช้ในงานแต่ง

25. ถามไอให้ตอบยู

ถามยูให้ตอบไอ

ถามยูว่ารักใคร

ไอบอกว่าเลิฟยู?




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น