วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 4




คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 4

1. ไม่หล่อให้คุณหลงไหล แต่จริงใจจนคุณต้องหลงรัก

2. ถ้าคุณลองเอามือแตะหัว คุณจะรู้ว่ามีผมอยู่ใกล้ๆ

3. เธอเคยเรียนรำไทยป่ะ จีบได้ใช่มะ

4. ใครบอกหัวใจอยู่ข้างซ้าย ที่ไหนได้มันอยู่ข้างเธอ

5. แมงมุมมันมีใย แต่ในใจฉันมีเธอ

6. ถึงหน้าตาอาจงั้นๆ แต่อยากบอกสั้นๆว่า ฉันรักเธอ

7. ผมก็แค่คนที่รักในความรู้ ก็คนที่รู้ในความรักไง

8. รถยังมีอะไหล่ หัวใจยังมีแต่เธอ

9. แฟนต้าคือน้ำอัดลม แฟนผมนั่นคือคุณ

10. ว่างมั้ย หัวใจนะว่างรึเปล่า

11. ไม่อยากเป็นคนรักเธอข้างเดียว แต่อยากเป็นคนรักเดียวข้างเธอ

12. ลักทรัพย์ ทั้งจำ ทั้งปรับ แต่ถ้ารักนะครับ ทั้งจับ ทำคลำ

13. น้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้ารักให้รีบบอก

14. แซ่บกว่าเราเธออาจเจอบ่อย เเต่ถามหน่อยอร่อยเท่าเราเปล่า

15. Line มีไว้ให้ทัก รักมีไว้ให้เธอ

16. ตอนแรกทำแปลงปลูกผัก ซักพักอยากปลูกต้นรักกับเธอ

17. เป็นโสดมันเหงาและเหนื่อยใจ เป็นแฟนกันไหมแค่เมื่อยเอว

18. อย่าไลค์มากนัก เดี๋ยวจะรักคนไลค์

19. ถ้าเธอเหนื่อยก็ขอให้มาซบ แต่ถ้าจะคบก็ขอให้มารัก

20. เธออาจไม่สวยมากนัก แต่น่ารักสำหรับเรา


--------------------------------------------------------------------------------------

ลิ้งที่เกี่ยวข้อง

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 1

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 2

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 3

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 4

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 5

--------------------------------------------------------------------------------------


21. กินก๋วยเตี๋ยวให้เลือกเส้น อยากมีแฟนขี้เล่นให้เลือกเรา

22. ความหล่อมีไม่มาก แต่ท่ายากมีครบครัน

23. ถ้าง่วงไปกินกาแฟร์ ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ก็มาหาเรา

24. ถึงสมองฉันจะเบลอ แต่พอเจอเธอแล้วมันชัดเจน

25. ที่ออกจากวงเหล้า เพราะอยากให้เจ้ามาอยู่ในวงแขน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น