วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 2



คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 2


1. หลงทางอาจจะเสียเวลา... แต่ถ้าหลงสบตาเสียเวลาอยู่ใย มาคบกันสิ

2. ฝากแบงค์กินดอก เลยฝากบอกให้มากินเรา

3. เห้ยเธอๆ เราหาทางกลับบ้านไม่ถูกละอ่ะ พอเจอเธอละหลงเลย

4. ตอนโสดมันโคตรเหงา ทำไมเล่าไม่มารักกัน

5. Good night คนดี จงหลับฝันดี คืนนี้พี่จะไปเข้าฝัน แฮร่

6. ไม่ต้องการคนไลค์ แต่ต้องการคนรัก

7. ถึงเราจะไม่น่ารัก แต่ถ้าลองมองตาซักพักความรักอาจบังเกิด

8. จะไม่พูดว่ารักให้รู้สึกดี แต่จะทำดีให้รู้สึกรัก

9. ตอนจีบรีบเอา เดี๋ยวพอเหงาจะหาว่าไม่เตือน

10. ถ้าเธอเป็นเสือ ฉันจะเป็นเหยื่อให้เธอขย้ำ

11. อยากอ่อย อ่อยคิดถึงเธอแบบ แอบคิดถึงเธอบ่อย

12. ให้ไปส่งมั้ย เพราะต้องเดินอีกไกล กว่าจะพ้นหัวใจเรา

13. เห็นเธอแล้วฟุ้งซ่าน อยากอยู่ข้างๆให้ฟรุ้งฟริ้ง

14. ทำงานเหนื่อยให้พัก ถ้าอยากรัก ให้ทักเรานะ

15. มองผิวเผินอาจไม่ติดตา ลองดูไหมหละอาจติดใจ

16. ตัวเราก็เหมือนปูไทย อร่อยติดใจเด็กไทยทุกคน

17. หกล้มเพราะเผลอ เพราะมองเธอแบบตั้งใจ

18. ถึงพี่จะมีแต่มุขเสี่ยว แต่ให้ลองเกี้ยวแล้วจะติดใจ

19. ถ้ากลางคืนเธอเหงา โปรดรู้กลางใจเรามีแต่เธอ

20. อากาศร้อนต้องเปิดแอร์ ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ให้เปิดใจ


--------------------------------------------------------------------------------------

ลิ้งที่เกี่ยวข้อง


คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 1

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 2

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 3

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 4

คำคมจีบสาว มุขจีบสาวโดนๆ 5

--------------------------------------------------------------------------------------


21. น่ารักงี้มีแฟนยัง ถ้าไม่ อยากมีไหม

22. เธอชอบคนแบบไหนเราไม่รู้ แต่ถ้าลองคุยดูเธออาจชอบเรา

23. ทำงานวันจันทร์ ดันเจอนางในฝันเข้าจนได้

24. ไม่จำเป็นต้องคิดถึงเธอ เพราะเธออยู่ในใจตลอดเวลา

25. ถ้าหิวต้องกินเบอร์เกอร์ ถ้าอยากได้เบอร์ต้องทำอย่างไร




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น