วันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2559

50 คำคมคนโสด คำคมโดนๆ




คำคมคนโสด คำคมโดนๆ

1. เวลารักใครรักจริง แต่ทำไมโดนเทโดนทิ้งตลอด


2. จับเรามั้ย จับง่ายกว่าโปเกม่อนนะ


3. ความโสดทำให้เหงา ส่วนเขาทำให้หลง


4. ถ้ากอดหมอนข้างแล้วมันเหงา หันมากอดเราแทนได้นะ 


5. หน้าฝนอาจทำให้เหงา แต่ถ้ามองหน้าเราอาจทำให้คิดถึง


6. เป็นคนโสดมันเหงา มาเป็นแฟนเราดีกว่า


7. ที่หามุขมาหยอด  เพราะอยากได้คนมากอดให้หายหนาว


8. จะบอกว่าเหงาะก็ไม่ชัวร์ จะบอกว่าอยากมีผัวก็ตรงไป


9. คนร้ายมักหน้าโหด แต่คนโสดมักน่ารัก


10. เหงาจับใจ  เลยอยากให้ใครจับจอง


11. ไม่มีแฟนแค่ลำพัง ไม่มีตังค์นั้นลำบาก


12. โรงบาลยังมีหมอ เมื่อไหร่หนอเธอจะมีฉัน


13. หัวใจอ่อนแอ ต้องการคนเทคแคร์จัง


14. เศษเหล็กมีคนใช้ แต่เศษใจ ใครจะเอา


15. ไม่ใช่ขอทาน ไม่ต้องการเศษใจ


16. โสดก็อ่อย ถ้าไม่สอยก็อด


17. เบื่อจังความโสด... อยากอยู่ในโหมดมีแฟน 


18. เหงาแต่ไม่ง่าย
ถ้าอยากได้ต้องฉุดเอา


19. ทุกๆวันยังรออยู่ ทั้งที่รู้เป็นไปไม่ได้


20. ไม่ได้โปรโมต แค่จะบอกว่าโสดเฉยๆ


21.  หัวใจนี้ไม่มีใครจอง มันเป็นของน้องคนเดียว 


22. ถ้าคิดว่าไม่ใช่ เริ่มใหม่ดีกว่า 


23. ยิ้มอ่อยมันเชย ตะโกนไปเลย "ยังไม่มีผัว"


24. เป็นโสดมันก็ดีแต่ถ้าน้องมาเป็นแฟนพี่มันก็โอเค


25. พ่อไม่โหด ลูกสาวโสดซะด้วย


26. เหงาก็ต้องอดทน เพราะเราเป็นคนไม่มีแฟน


27. ถ้าคิดกับเราแค่เพื่อน ... ขอเตือนว่าอย่าอ่อย


28. เวลาก็ช่างหมุนไป คนในใจทำไมไม่หมุนมา


29. ต้องทำยังไง ถึงได้ใจเธอ


30. ถึงเวลาก็นอน เพราะถึงออนก็ไม่มีคนคุย


31. นกบ่อยๆ อีกหน่อยก็บินได้


32. แฟนเดย์ก็ไม่ได้ดู  แฟนหนูก็ยังไม่มี


33. ตอนนี้ยังโสด อยากเป็นของโปรดบางคน


34. โสดไม่ใช่เรื่องแย่ แต่ที่แน่ๆไม่ใช่เรื่องดี


35. ชอบคิดว่าเรามีคู่ ไม่แหกตาดูว่าเรายังโสด


36. เป็นคนง่ายๆ ไม่รักก็ได้ รักก็ดี


37. มีแฟนเมื่อ จะจัดชุดใหญ่พร้อมไฟกระพริบ


38. พี่มีทุกอย่างยกเว้นอนาคต ดีไปหมดเรื่องนิสัย


39. อย่ารำคญเวลาโพสต์ เรายังโสดโปรโมทนิสนึง


40. เพราะว่าโสด เลยอยู่ในโหมดอ่อย


41.ตอนนี้โสดกำลังอ่อย ถ้าไม่สอยระวังอด


42.ไม่ได้เจ้าชู้ กำลังอ่อยอยู่หนูโสด


43.จีบเราที ตอนนี้เราโสด -- อ่อยและเป็นคำคมจีบสาว จีบหนุ่มไปเลย


44.ไม่ได้เจ้าชู้ เพราะเนื้อคู่ยังหาไม่เจอ


45.ถ้าหิวหาไรกินรองท้อง คนโสดอย่างน้องอยากให้มาลองรัก


46.เป็นคนโสดมันเหงา มาเป็นคนของเราดีกว่า


47.เพราะเราหน้าตาดี จะโสดกี่ปีก็ได้ --- คำคมโดนๆ


48.โสดไง สนใจทักมา


49.แฟนเดย์ แฟนยู แฟนหนูมันเป็นใคร


50.ชีวิตต้องสู้ เพราะหนูยังโสด


51.หนูโสด โปรดทัก รักนะจุ๊บๆ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น