วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นอ่อย แคปชั่นโดนๆ 2




แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นอ่อย แคปชั่นโดนๆ 2

แคปชั่นเด็ดๆ ที่ออกแนวอ่อยๆ แคปชั่นหยอดหนุ่มหยอดสาว ราวๆมุขเสี่ยว

มุขเสี่ยวเกี้ยวสาวคำคมจีบสาวอะไรทำนองนั้น หรือแคปชั่นโดนๆ มาให้ท่านได้เลือก

นำไปใช้ใน ทวิต เฟซบุ๊ค twitter facebook

โซเชี่ยลต่างๆกันอีกเช่นเคย >> แคปชั่นเด็ดๆ แคปชั่นอ่อย แคปชั่นโดนๆ


แคปชั่นอ่อย




แคปชั่นอ่อย




1. ตัวเราเรียบร้อย พูดน้อยแต่อร่อย


2. เห็นเธอมองแรง แก้มแดงพลางเขิล


3. จะด่าว่าแรดก็ไม่ชัวร์ แต่อยากมีผัวก็ไม่เชิง


4. ถึงหน้าไม่หวานแต่ทานอร่อย


5. ลองทักแล้วจะรู้ คบดูแล้วจะรัก


6. ไม่รักก็ต้องปล่อย เราได้อ่อยคนอื่นต่อ


7. ขอเตือนว่าอย่าสะกิด เดี๋ยวจะติดไม่รู้ตัว


8. คิดถึงทั้งวัน หลับฝันก็ยังคิดถึง


9. เป็นคนง่ายๆ แอดเฟสก็ได้ แอดไลน์ก็ดี


10. ถ้าชอบไม่ต้องคิดมาก. คิดถึงก็พอ


11. ชอบเธอไปแล้วเลยไม่แคล้วต้องจีบ


12. ไม่อยากคิดไกล เพราะใกล้ๆมีให้คิดถึง


13. เรื่องนั้นเราอาจไม่รู้ แต่เนื้อคู่เรารู้ว่าเป็นเธอ


14. หน้าตาอาจไม่หล่อตี๋ แต่ไม่เคยย่ำยีหัวใจใคร


15. หน้าตาอาจไม่น่ามอง แต่ถ้าได้ลองเธอคงมองแต่เรา





16. ชื่อเธอเรียกยากนัก เรียกที่รักง่ายดี


17. มุขพี่มีเปฺนร้อย ใจดวงน้อยมีแต่เธอ


18. ถึงหน้าไม่หวาน แต่ก็ทานอร่อย


19. รถเรายังว่าง ไปนั่งข้างๆกันมั้ย


20. ใกล้ๆหน้าหนาว พี่อยากได้สาวไปกอดไหม


21. อยากคุยก็ทัก อยากรักก็จีบ


22. การเรียนต้องขยัน การเป็นแฟนฉันต้องเอาใจ


23. แคปชั่นคิดไม่ออกแต่อยากบอกว่ารักเธอ


24. ถึงเราไม่เซ็กซี่ แต่ความสวยที่มีขยี้ใจได้


25. ที่เราเพ้อ เพราะเธอคนเดียว


26. พอถึงหน้าหนาว อยากได้หญิงสาวมาข้างกาย


27. ยิ้มอ่อยไปงั้น เผื่อเธอหันมายิ้มตอบ


28. คนสวยอาจดูสบายตา เราสายฮาดูแล้วสบายใจ


29. ส่องทุกวัน ฝันถึงทุกคืน


30. ก็รู้ว่ามาอ่อย ขอลองหน่อยได้ป่ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น