วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ ต้องจัดแล้ว EP.2




แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ ต้องจัดแล้ว EP.2

  แคปชั่นเด็ดๆ คำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ มุขเสี่ยว วลีฮิต วลีด็ด คำพูดดีๆ

เราจัดมาให้ที่นี่แล้วครับ


31. อย่าพึ่งบอกรัก เพราะสักพักอาจโดนเท


32. เห็นพี่เงียบๆ พี่ก็ฟาดเรียบหมดแล้ว 


33. ความสวยอาจมีไม่เท่า แต่ถ้าเรื่องเด้.เราไม่แพ้ใคร 


34. ไม่รักไม่ว่า แต่ อย่ามาหวงก้างได้ปะ 


35. ไม่รักไม่เป็นไร อ่อยคนใหม่ได้อยู่ 


36. เห็นเราเรียบร้อย ฟาดผู้ชายไปไม่น้อยแล้วนะคะ 


37. ไม่รักรีบปล่อย มีคนให้อ่อยอีกเยอะ


38. ไม่แค่อยากกอด แต่อยากถอดซะด้วย 


39. พอเป็นสาวฮอต อยากได้คนสปอตมาคอยเอาใจ


40. ความสวยก็พอได้ แต่มิวายโดนผู้ชายทิ้ง 


41. หน้าตาก็เข้าที วาจาดีอีกตะหาก 

แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ


42. ความสวยก็พอได้ ไอดีไลน์ก็พอมี


43. ก็สวยจนอยากจีบ แต่กลัวแฟนเธอถีบออกมาซะก่อนง


44. ทิ้งไปไม่ว่า อย่าปากหมานินทาลับหลัง


45. ไปรักกันให้พอ เรายังรออยู่ที่เดิม


46. อยากรักไม่ยาก ลำบากตอนเริ่มจีบ 


47. เห็นว่าเด็ดจัด มาลองงัดหน่อยดิ๊ 


48. การรอ มันก็พอให้มีหวัง


49. อย่าเรียกว่าโสด แค่อยู่ในโหมดเลือกคู่ 


50. ไม่สวยแล้วไง มันไปหนักหัวใครหรอ 





51. ไม่ได้เจ้าชู้ ดูหน้าหนูก็รู้แล้ว 


52. เป็นสาวสวยเผ็ด มีทีเด็ดบอกเลย 


53. เป็นคนซ่าๆ แถมบ้านิดๆ 


54. รักมากไป แต่ใจไม่เผื่อเจ็บ 


55. โสดนานไป จนใครๆคิดว่าตายด้าน 


56. มีแฟนเด็กต้องมีทีเด็ดไว้มัดใจ


57. ก็จัดว่าสวย บ้านก็รวยนิดๆ


58. ถึงบ้านเราจน แต่เป็นคนจริงใจ 


59. ไม่สวยขาวใส แต่รักใครรักจริง


60. ไม่สวยเซ็กซี่ แต่เป็นคนดีบอกเลย 


61. เห็นเราอย่างงี้ ลีลาดีนะขอบอก 


62. ถ้าเราไม่เปย์ เธอจะเทเรามั้ย



63. รักกันด้วยใจ ไม่ใช่แรงเปย์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น