วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2560

คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.2




คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.2

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, มุขเสี่ยว, 

แคปชั่น แคปชั่นเด็ดๆ โดนๆ มุขเสี่ยว คำคมดีๆ คำคมกวนๆ

EP1 ► คำคมแคปชั่นโดนๆ เดือนมีนา EP.1

61. ไม่ได้เจ้าชู้แต่ไม่รู้ว่าคู่หนูอยู่ไหน


62. หน้าตาไม่เท่าไหร่ แต่ประทับใจที่ลีลา


63. หลบไปหน่อย เราจะอ่อยคนนี้


64. เป็นคนเรียบร้อย แต่หื่นเกินร้อยนะจ๊ะ


65. ถ้าเธออยากเท เราจะเปย์ให้คลาน


66. เจ็บกว่าไม่รัก คืออกหักแบบไม่ทันได้เริ่ม


67. ไม่ชอบอย่าสกิด เดี๋ยวจีบผิดให้ทำไง


68. น่ารักไม่เท่าไหร่แต่ความจริงใจมีให้มากมาย


69. คิดถึงทุกทีเวลาคนดีไม่อยู้ใกล้


70. มีแฟนสวย แต่ดันไม่รวยให้ทำไง

คำคมแคปชั่นโดนๆ



71. เพราะว่าเราโสด เลยต้องโพสอ่อย


72. เป็นสาวเรียบง่าย โรงแรมก็ได้คอนโดก็ดี


73. บอกรักเบาๆ แต่ทำให้เราหวั่นไหว


74. หัวใจอยู่ข้างซ้าย แต่มันอยากย้ายมาอยู่ข้างเธอ


75. โสดจริงจัง หน้าก็พังนมก็แบน


76. จีบเราที มีwifiฟรีที่ห้อง


77. แฟนสวยแล้วไง ถ้าไม่จริงใจเตะไปไกลทาง


78. ก็คิดคุยเล่นๆ แต่ที่เห็นเราชอบจริงๆ


79. รักกันไม่ต้องคิดไกล แค่คิดถึงจากใจก็พอ


80. ที่เห็นเราเพ้อ ก็เธอน่ารัก


81. เพียงเธอยิ้มมา ก็ล้าไปทั้งใจ


82. นี่เว้ยคนโสด ขอโปรดมาจีบ


83. คิดถึงไม่เท่าไหร่ อยากอยู่ใกล้ๆด้วยนี่สิ


84. ถึงเธอไม่สวย แต่ถ้าเธอรวยก็ไปให้หมอทำ


85. อยากให้เทคแคร์ โปรดแชร์ความรักมา


86. เนื้อย่างเราเจอบ่อย แต่ที่อร่อยต้องเนื้อคู่


87. หล่อตาไม่หล่อตี๋ แต่ก็มีดีที่เธอไม่รู้


88. จะบอกว่าอร่อย  ลองมาชิมบ่อยๆอร่อยจริงๆ


89. ถ้าเธออยากลอง มามองตาเราสิ


90. เบื่อแล้วฝันดี ขอจุ๊บซักทีแบบนี้ดีกว่า


91. หล่อโสดเสี่ยว จะพาคุณเสียวไปถึงสวรรค์


92. ที่เรามาหา เพราะอยากพาไปสบายตัว


93. ชื่อเราเรียกยาก ถ้าอยากเรียกมากๆให้เรียกที่รัก


94. คนหล่อมีถมไป คนจริงใจมีแค่เรา


95. ดาราในจอ หรือจะสู้คนหล่อในใจ


96. อยากถ่ายรูปคู่ แต่ยังหาเนื้อคู่ไม่เจอ


97. ก็เราชอบ จะมองกี่รอบก็เรื่องเรา


98. คุณครูให้ความรู้ แต่เลิฟยูให้ความรัก


99. ยิงมุขไปร้อย แม่สาวน้อยก็ไม่สะเทือน


100. อยากจูบมัดจำ แต่กลัวถูกตบคว่ำเพราะผัวเธอ




101. ชายใดสายเปย์ ระวังถูกหลอกเทนะจ๊ะ


102. ถ้าห้องพี่ล็อค ลองอินบ็อคเข้ามาบอกได้


103. ถึงขาไม่เรียว แต่มีมุขเสี่ยวให้เธอเท่านั้น


104. ถ้าสวยขนาดนี้ มาเป็นเมียพี่เถอะน้อง


105. อยากจับมือเธอ แต่ดันเผลอไปจับนม


106. คนที่แคร์ แต่ไม่ใช่คนที่รัก


107. หน้าร้อนก็นอนไม่หลับ เจอคนน่ารักก็หลับไม่ลง


108. หน้าตาก็ดี สาระก็มีมากมาย


109. ความรักหนุ่มสาว ขอขาวๆอวบๆ


110. พบนางในฝัน แต่เธอดันมีผัวแล้ว


111. ก็ไม่ได้อ่อนแอ แค่อ่อนใจ


112. เงินทองมากมี แต่ดันไม่มีใครรัก


113. ถ้าไม่อยากอกหัก อย่าไปรักคนเจ้าชู้


114. น่ารักทุกท่าที น้องคนดีมีแฟนยัง


115. อย่าหมดศรัทธา เพียงเพราะวาจาของคน


116. ความสำเร็จ วัดที่ความสุข // คำคมดีๆ


117. เขาดีหรือไม่ อยู่ที่ใจคนมอง


118. คนที่คิดว่าโง่ ก็เป็นครูคุณได้


119. กล้องใช้เก็บภาพ สายตาใช้เก็บความทรงจำ


120. ชีวิตแสนง่าย เลือกอย่างใด ได้อย่างนั้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น