วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แคปชั่นเสี่ยว จีบสาว/หนุ่ม แคปชั่นโดนๆ 1




แคปชั่นเสี่ยว จีบสาว/หนุ่ม แคปชั่นโดนๆ

คำคมเด็ดๆ, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ มุขเสี่ยว,

คำคม, คำคมจีบสาว, คำคมโดน, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอ่อย

1. หน้าตาพอไหว ส่วนใจให้เต็ม


2. เราไม่เคยอ่อย แค่อร่อยๆเลยมีคนบอกต่อ


3. ถึงแกไม่น่ารัก แต่เราก็อยากรักไง


4. อยากรู้จักความรัก ก็ทักมาสิ


5. ความหล่อมีน้อยนิด แต่ทั้งชีวิตมีแต่เธอ


6.เพื่อนกันก็ยังเหงา งั้นเรามาคบกันมั้ย


7. ถ้าแฟนไม่มี มาหาพี่ดีมั้ย



แคปชั่นเสี่ยว จีบสาว/หนุ่ม แคปชั่นโดนๆ



8. อยากผอมต้องกินน้อยๆ อยากอร่อยต้องกินเรา


9. ถูกใจยิ่งนัก พบรักวัยเรียน


10. ถ้ามาพร้อมโปร เอาเบอร์โทรเราไปเลย


11. ถ้าแกอยากรัก ก็ทักมาสิยะ


12. ไม่สวยจนสะดุดตา แต่มองมาสะดุดใจ


13. ที่เห็นว่าอาย เพราะโดนผู้ชายรุมจีบ


14. รักเราอะพอไหว ให้ทั้งใจไปยังได้


15. เป็นคนอารมณ์หลากหลาย มากมายท่ายาก


16. ก็มันคิดถึงไง เลยมาตามที่ใจเรียกร้อง


17. อกหักไม่ว่า ถ้าแฟนใหม่มาเป็นเธอ


18. น่ารักนิดหน่อย อยากให้เธอคบหน่อยลองดู


19. หัวใจยังว่าง รอบ่าวข้างๆมาเอาไป


20. น้องจ๋าอย่าหนี พี่คนนี้จะตามไปบอกรัก





21.คนในฝัน หรือจะสู้ฉันคนในใจ


22. เธอว่าเราหล่อไหม สนใจคบเราเปล่า


23. รักได้รักไปให้ใจแค่คนเดียว


24. คิดถึงไม่เท่าไหร่ แค่อยากไปหาทุกวัน


25. หยอดได้ก็หยอดไป มีใจเดี๋ยวจีบเอง


26. พึ่งโดนแฟนทิ้ง แต่ดันมาปิ้งรักเธอ


27. ลองคุยดูไหม ถูกใจค่อยว่ากัน


28. ถ้าเธอรักพัง เชิญมานั่งข้างเรา


29. เป็นโสดทำไม สนใจเป็นแฟนเราเปล่า


30.  ตอนแรกก็เพื่อนกัน ตอนนี้หันมาเป็นแฟน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น