วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

คำคมเด็ดๆ คำคมจีบสาว ไว้ตั้งเตตัส




คำคมเด็ดๆ คำคมจีบสาว ไว้ตั้งเตตัส

1. ถึงพี่ไม่ใช่คนรวย แต่อยากได้น้องคนสวยมาเป็นแฟน


2. พูดดีดีแล้วขึ้นเสียง จับจุฟบนเตียงแล้วจะเถียงไม่ออก


3. ทางนั้นก็ไม่ดีทางนี้ก็ไม่ใช่ หันมาทางฉันไหมเผื่อจะเจออะไรโดนๆ


4. เธอเธอเหงา จำไว้เรารออยู่


5. ทั้งอร่อยทั้งเด็ด และเผ็ดกว่าทุกคน


6. อะนี่เธอ อยากได้เบอร์โทรหรือเบอร์ห้อง


7. อาจไม่สวยเหมือนใคร แต่ใจในมีแต่เธอ


8. พริกต้องยกให้เรื่องความเผ็ด แต่ถ้าเรื่องความเด็ดต้องยกให้พี่


9. ไม่ได้จีบแค่หวังครอบครอง แต่จะจองเธอเป็นครอบครัว


10. ถ้าหิวหาไรกินรองท้อง คนโสดอย่างน้องอยากให้มาลองรัก


11. ขาดแว่นเราคงเบลอ ขาดเธอเราคงพัง


12. เป็นคนโสดมันเหงา มาเป็นคนของเราดีกว่า


13. ที่ให้เบอร์ไปเพราะอยากได้ใจ ไม่ใช่แค่เหงา


14. สายเปย์หลบไป สายจริงใจกำลังจะมา --- คำคมเด็ดๆ


15. แฟนเดย์อะงั้นๆ แฟนฉันมันกว่าเยอะ


16. โสดไง สนใจทักมา


17. ผิดหวังจากความรัก เชิญมาพักที่ตักเรา


18. ไหล่ยังว่าง คนข้างๆเชิญมาซบ


19. ลองคุยกัมไหม เผื่อถูกใจไรงี้


20. คิดถึงให้ทำไง ก็ในใจมีแต่เธอ


21. หัวใจไม่ได้ล็อค inboxมาได้น่ะ ---- คำคมโดนๆ


22. หลงทางเสียเวลา หลงสบตาเสียการทรงตัว


23. ไปชอบตอนไหนไม่รู้ ที่รู็ๆมันชอบไปแล้ว


24. ดึกๆยังหลับไม่ลง ก็เพราะคงคิดถึงเธอ


25. น่ารักอย่างนี้ มาเป็นแฟนพี่ดีกว่าน้อง


26. ตื่นนอนยังเบลอๆ พอเห็นหน้าเธอแล้วชัดเจน


27. รู้ไหมห้องเราอยู่ชั้นไหน ก็ชั้นรักเธอไงที่เราอยู่


28. หน้าไหนๆ ก็ไม่ใสเท่าหน้าอย่างเธอ


29. ผู้หญิงอย่างน้อง พี่ขอจองเป็นแฟน


30. อย่ามามองหน้า เดี๋ยวปั๊ดปาด้วยเบอร์โทร





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น