วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นอกหัก ของคนที่ผิดหวังในความรัก


แคปชั่นอกหัก ของคนที่ผิดหวังในความรัก

แคปชั่นอกหัก แคปชั่นโดนๆ ของคนที่ผิดหวังในความรัก


1. อย่ากลับมา เพราะเธอคือคนไร้ค่าคนนึง


2. แสนดีที่ให้ไป ได้แสนเจ็บใจเข้าไปเต็มๆ


3. จะพยายามทำไม ไม่เห็นมันใส่ใจกันเลย


4. มาหลอกเราทำไม จงไสหัวไปไอ้คนเลว


5. ที่เราหมดใจ เพราะโดนใครเขาทำเจ็บ


6. อย่าเรียกที่รัก ถ้าจะทักเพราะแค่เหงา


7. ถ้าจะได้คนแบบนี้ แฟนไม่ต้องมีมันก็ได้


8. อย่าเป็นคนหน้าตาดี แต่ไม่มีความจริงใจ


9. อ่อนแอไม่เป็นไร ร้องไห้ไหมเรากอด


10. ถ้ารักเรามันเก่าไป เชิญไสหัวไปที่ไหนก็เชิญ


11. ถ้าไม่มีใจ ก็อย่าให้ความหวัง


12. อย่าให้ความหวัง ใจเราจะพังง่ายๆ


13. เริ่มปีใหม่ กับหัวใจดวงเดิม


14. ขอเริ่มรักใหม่ กับใครที่ดีๆ


15. ใครคือแฟนเก่า เราไม่รู้จัก






16. ไม่รักอย่ารั้ง อย่าดันทุรังอีกเลย


17. ถึงเธอจากไป แต่เรายังหายใจได้อยู่


18. ถ้ามีแฟนอีกที ขอคนดีๆที่ไม่ทิ้งกัน


19. ความรักมันก็งี้ มีทั้งดีมีทั้งแย่


20. ถ้าเดินต่อไม่ไหว ก็หยุดใจพักไว้ที่เดิม


21. จะรักทำไม ถ้าต้องเจ็บใจขนาดนี้


22. ก็กลัวจะโดนทิ้งไป เลยไม่กล้าให้ใจใครอีกแล้ว


23. ถ้ารักมากพอ คงไม่ต้องรอแบบนี้


24. โดนคนทำผิดหวัง ใจมันพังทำไงได้


25. นอกใจเพียงครั้ง ชิงชังชั่วชีวิต


26. ไม่คุยก็ไป ไม่สนใจใครเลย


27. เห็นเราเป็นอะไร ไม่พอใจก็ไล่จังเลย


28. อยากเลิกกันมั้ย เห็นไม่ใส่ใจกันเลย


29. เจ็บใจจัง ที่รักพังเพราะคนเลว


30. ไม่อยากสนใคร เพราะหัวใจเคยเจ็บมา


31. ถ้าอยากจะไล่ งั้นเราไปก็ได้


32. คำพูดคำจา มองไม่เห็นค่ากันเลย


33. ถ้าเธอไม่สนใจ เราคงต้องไปแล้วหละ


34. ถ้าคบกันไม่ไหว ก็ปล่อยมือกันไปเถอะ


35. ขึ้นปีใหม่ แต่หัวใจยังพัง


36. ถึงจะรู้ว่าสู้ไม่ไหว แต่หัวใจมันยังไม่ยอมไปซะที


37. ก็เขาทิ้งไป เราเลยเศร้าใจอย่างนี้


38. ไม่รักไม่ว่า แต่อย่ามาบอกว่าไม่ใช่


39. ลาแล้วที่รัก แค่อยากพักให้หายเจ็บใจ


40. ที่ต้องทิ้งไป เพราะไม่ใส่ใจกันเลย





41. เพราะรักมันท้อ เราเลยไม่รออีกแล้ว


42. รักไม่ได้น้อยไป แต่เพราะใจเธอมีคนอื่น


43. คงเป็นเพราะเขา เลยทำให้เราเลิกกัน


44. เมินเฉยว่าเศร้าใจ แต่นอกใจนี่เศร้าจริง


45. ตัวอยู่กับเรา แต่ใจเขาคิดถึงใคร


46. นอกจากรักเขา เราก็อกหักตลอด


47. ยอมรับว่าหมดใจ แต่ไม่เคยคิดไกลถึงหมดรัก


48. ผู้ชายคนนี้ โดนทิ้งฟรีตลอดเวลา


49. ถึงแม้จะเปย์ก็โดนเทเหมือนกัน

50. ที่ยอมลำบากเพราะไม่อยากโดนทิ้ง


51. ตอนรักว่าคำหวาน ตอนรำคาญว่าคำคุย


52. มาคบกับเธอ เราเลยเจอความช้ำใจ


53. อย่าพึ่งมาทัก พอดีรักพึ่งพังมา


54. เสียใจจังที่เคยมีความหวังกับคนเลว


55. ถ้าจะเลวขนาดนี้ ขอถีบซักทีคนที่หลายใจ


56. เป็นคนแสนดี ที่มีแฟนเลว


57. ไม่ต้องมารั้งเพราะรักมันพังไปแล้ว


58. ปล่อยรักช้ำๆ ที่มาทำน้ำตาไหล


59. น้ำตาตกใน เพราะหัวใจโดนรังแก


60. รักคนเจ้าชู้ เหมือนกอดงูที่ยังมีพิษ


61. ตอนแรกคิดปราบเสือ ตอนนี้ตกเป็นเหยื่อให้เสือไปละ


62. คนรักน่าชัง มาหักหลังกันทำไม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น