วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นอกหัก EP.6 ( เศร้าวนไป )





แคปชั่นอกหัก EP.6 ( เศร้าวนไป )

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นอกหัก, อกหัก



แคปชั่นอกหัก EP.6 ( เศร้าวนไป )

ยอมอกหัก ดีกว่าเจอรักห่วยๆ

ทางออกของคนถูกทิ้ง คือต้องยอมรับความจริงให้ได้

สาบานว่าไม่เคยมากรัก แต่ต้องอกหักเพราะโดนเข้าใจผิด

เราไม่เคยทิ้งใคร มีแต่เธอไงที่ทิ้งเรา

เราอะไว้ใจ แต่เธออะเอาใจเราไว้ไหน

รู้สึกหน้าชา ตอนเธอพาเขามาแนะนำตัว

อยู่คนเดียวลำพัง ดีกว่ามีรักที่ลำเอียง

เมื่อรักว่างลง เราต้องปลงรีบทำใจ

รักจริงเธอแค่เปลือก ความจริงคือจีบไม่เลือกเลยเธอ

เมื่อรักล้มเหลว ไม่ใช่ใครเลวแค่เราเข้ากันไม่ได้

มันก็มีหลายเหตุผล ที่ทำให้คนเราเลิกรักกัน

ถ้าเราไม่ใช่ เดินจากไปก็ดีแล้ว

ถึงจะจบกันไป แค่ก็อย่าทำเหมือนใครที่แปลกหน้า

รักเก่าไม่เคยย้อนกลับ ทำได้แค่ปรับตัวปรับใจ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น