วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.3 (สายอ่อย จีบหนุ่มๆ)





แคปชั่นเสี่ยวๆ EP.3 (สายอ่อย จีบหนุ่มๆ)

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, แคปชั่นเสี่ยวๆ, มุขจีบสาว, มุขเสี่ยว





เห็นเธอเดินมา เลยอยากมองตาดู

ก็เธอน่ารัก จะให้ผ่านไปไม่ทักได้ไง

เห็นเดินไปเดินมา จนต้องตาฉันจนได้

ก็รู้ว่าเธอแอบมอง ก็เลยลองจ้องคืน

ถ้าเธอยังไม่มีแฟน เราจะทำคะแนนเอง

เรารู้ว่าเธอเขิล ทำเป็นเมินๆไปงั้น

อย่าพึ่งรีบนัก รอเราทักไปจีบ

คนเยอะเราไม่กล้า แต่ถ้าเธอส่งสัญญานมาเราก็จะลอง

ไม่ได้แค่อยากทัก อยากจะรักมากกว่า

ก็เห็นแอบมองบ่อย มาทักซักหน่อยจะเป็นไรไป

ตอนนี้อาจเป็นเพื่อนบ้าน พอนานๆอาจเป็นเพื่อนใจ

อยากมีคนรัก ให้มาทักเรา

สบตาแล้วใจละเมอ ก็มันคิดถึงเธอให้ทำไง

ที่เรายิ้มให้ ก็เผื่อจะถูกใจกัน

เห็นแล้วถูกใจ อยากส่งรักไปให้จัง




ถึงอาจจะอกหัก แต่ขอให้ได้ลองรักดู

ช่วงนี้ไม่รู้เป็นไง เกิดอาการไอ..ไอเลิฟยู

น่ารักเป็นบ้า เลยต้องวางท่าทำเป็นหยิ่งๆ

เดินคนเดียวอาจเหงา อยากให้เราเดินด้วยไหม  คำคม

นี่เธอเราโสด ไม่ได้โปรโมตแต่ได้โปรดรู้

ถึงเราจะไม่ใส แต่มีใจให้เธอนะ

ไม่เคยให้เบอร์ผู้ชาย แต่ถ้าเธออยากได้ก็เอา

เห็นเธอแล้วใจละลาย อยากแจกไอดีไลน์ทันที

ไม่ได้อ่อย แค่เดินผ่านบ่อยๆให้เธอเห็น

เห็นผ่านทางนี้บ่อย เราเลยมาอ่อยรอ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น