วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

คำคมความรัก EP.3 (หลากอารมณ์)






คำคมความรัก EP.3 (หลากอารมณ์)

คำคม, คำคมความรัก, คำคมซึ้งๆ, แคปชั่นความรัก, 

แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ


ความรักในใจ ถ้าบอกไปกลัวเสียใจจัง

เธออะสำคัญ ลองหันมองเราสิ

เวลาฟังเพลงรัก มักคิดถึงเธอ

อยากให้เธอมาดูข้างใน ตรงที่ใจฉันเอง

ไม่ได้อยากกวน แค่อยากชวนเธอมารักกัน

อย่าถามความหลัง เพราะมันพังไปนานแล้ว

ในเรื่องความรู้สึก ลึกๆมันยังเจ็บอยู่

ใครบอกไม่สำคัญ เรื่องเธอมันสำคัญอยู่แล้ว

ถ้าเธออ่อนล้า ก็มาซบบ่าเรานะ  คำคม

ถึงจะขี้งอลนัก เราก็รักอยู่ดี

ต่อให้ใครละเลย แต่เราไม่เคยเฉยกับเธอ

ถึงเราขี้ลืมแค่ไหน แต่ในใจไม่เคยลืมเธอ

ไม่มีคนให้โทรหา ตั้งแต่เขามาพาเธอจากไป

ขอบคุณทุกอย่าง ในระหว่างทางที่เรารักกัน

เรารักเธอก็รู้ ให้มีชู้คงทำไม่ได้

รักแต่ไม่พูด มีปากหรือตูดกันแน่

ถ้าเราไม่มีใจ คงไม่ให้คุยทุกวัน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น