วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

คำคมอกหัก รับวาเลนไทน์




คำคมอกหัก รับวาเลนไทน์

คำคม, คำคมโดน, แคปชั่น, แคปชั่นเด็ดๆ, แคปชั่นโดนๆ, 

แคปชั่นอกหัก, อกหัก  คำคมอกหัก EP.6 (เจ็บๆ)


รักยิ่งห่างไกล กับคนไร้ใจอย่างเธอ

รู้สึกเหนื่อยใจ เมื่อรู้ว่าเธอมีใครอีกคน

ที่ว่างในใจ เธอเว้นให้ใครเข้ามา

รู้ว่าสายไป ที่ไว้ใจคนอย่างคุณ

รักเรายิ่งห่างไกล ก็เพราะมีใครเข้ามาแทรก

ไม่มีประโยชน์ ที่จะโทษมือที่สาม

เรื่องที่ค้างใจ ก็ฉันไงที่รักเธอ

อยากบอกใครๆ ว่าเธอไม่จริงใจกับเรา

ไม่ต้องขอโทษ เราไม่ได้โกรธแต่เราเสียใจ

อยากบอกให้เขารู้ จงดูแลเธอให้ดี

ก็จบไปแล้ว เราก็ไม่แคล้วโดนทิ้ง

ถึงแม้ยังรัก แต่คงต้องพักพอแล้ว  คำคมเด็ดๆ

สักวันเธอจะเข้าใจ ถ้ามีใครทำแบบนี้

คิดถึงแล้วไง ในเมื่อใจไม่มีกันแล้ว

ถ้าเราจากไป เธอจะเข้าใจเอง

เราเคยทุ่มเท ตอนนี้โดนทุ่มทิ้ง

มาถึงวันนึง ทำได้แค่คิดถึงยังเจ็บปวด

ไม่อยากเข้าใจ ว่าทำไมต้องมีใครอีกคน

เราอาจผูกพันธ์ แต่มันคงไม่มากพอ

เมื่อก่อนเคยรู้ใจ เดี๋ยวนี้เป็นใครที่แปลกหน้า

แค่คิดถึงกันมันยังเจ็บปวด

เคยรักใครซักคน แต่ใจก็ป่นเพราะเขานั่นเอง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น