วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ EP.6




แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ EP.6

คำคม, คำคมดีๆ, คำคมเด็ดๆ, คําพูดโดนๆ, แคปชั่นเด็ดๆ,

 แคปชั่นโดนๆ  แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ


แคปชั่นเด็ดๆโดนใจ



ไม่รู้อย่าทำป่วน ไปอยู่ส่วนของเอ็งเถอะ

ยังไม่ต้องหรอกรักแท้ ขอเพียงแค่เธอรักนะ

ถ้าชอบให้พิมพ์โอเค แอพพร้อมเปย์ให้เธอเลย

ที่ว่าเราเจ้าชู้ เธอยังรู้มาไม่ครบ

บ้านนี้ลูกสาวโสด แม่เลยโหดเป็นธรรมดา

คนนี้ใช่ไหม ที่บอกว่าโดนใจเข้าให้แล้ว 

คนที่ใช่ก็คือเธอ คงไม่เพ้อถึงคนอื่น

ไหนบอกพี่ดุ เห็นแค่แท่งผุๆลอยน้ำ

ถ้าร้อนเปิดแอร์ ถ้าคิดว่าแน่ก็มาเปิดเรา

ถ้าทำเราเซ เราเปย์แน่นอน

ความน่ารักเป็นเหตุ เลยสังเกตุว่าเธอเสียอาการ

ตังอะเรามี หาผู้ชายดีๆมาช่วยใช้           แคปชั่นเด็ดๆ

ไม่ใช่เรื่องห่างไกล ก็แค่หมดใจจะแคร์ 

เรารู้ว่าเราโง่ ไม่ต้องทำมามอบโล่ให้หรอก




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น