วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แคปชั่นโดนๆ เด็ดๆ EP.6

 




แคปชั่นโดนๆ เด็ดๆ EP.6

มุขเสี่ยว แคปชั่นโดนๆ,แคปชั่นเด็ดๆ,คำคมโดนๆ,

คำคม, แคปชั่นเด็ดๆ EP.5

แคปชั่นโดนๆ เด็ดๆ


พูดมากเปลืองน้ำลาย ถ้าอยากหัวใจวายก็เข้ามา


เราอะรักสงบ แต่คุณอาจสลบถ้ามากวน


เรื่องดีๆไม่ค่อยชวน ชอบไปป่วนแต่เรื่องคนอื่น


ถ้าพี่สะดวก ก็ยกพวกมาเหอะ


ตัวผมอะมาคนเดียว แต่เพื่อนผมอะมาหลายคน


ไม่มีใครอยากเจ็บตัว แต่ไม่เคยกลัวถ้ามันเจ็บใจ


ถึงหน้าจะดูไม่ไหว แต่ใจอะเอาไงก็ได้


อย่าทำใจกล้า กับเรื่องบ้าๆที่ไม่ควรเสี่ยง


กล้าพูดก็ต้องกล้าทำ กล้าทำก็ต้องกล้ารับ


ผมเตือนพี่ไม่ฟัง ถ้าพี่พังผมไม่เกี่ยว   แคปชั่นโดนๆ


ถ้าเรื่องให้ใจ จะยังไงผมก็ไม่เกี่ยง


อย่าชอบมีเรื่อง ถ้าจะเคืองก็จงเก็บไว้


ใจแลกใจ อย่าเอามาใช้กับใครบางคน


ถึงจะดูไม่มีอะไร แต่ก็ไม่ให้ใครมารังแก


ในวันที่แพ้ เราจะเห็นความแท้ของมิตรภาพ


เรื่องไหนเสี่ยงๆ ควรเลี่ยงไว้บ้าง


ไม่มีใครเก่งตลอดไป และไม่มีใครกากตลอดกาล







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น