วันเสาร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2564

คำคมโดนๆ EP.2 ( ฉบับแก้ไข )

 




คำคมโดนๆ EP.2 ( ฉบับแก้ไข )

 คำคมกวนๆ,คำคมดีๆ,แคปชั่นเด็ดๆ,แคปชั่นโดนๆ,คำคม,

คําพูดโดนๆ,คำคมโดนๆ  อันก่อนเราได้แก้ไข คำคมโดนๆ ep.1 ไป

เลยได้โอกาสมาทำฉบับแก้ไข ของ EP.2 กันมั่ง





พี่จะเดินขึ้นศาล หรือจะหามขึ้นเมรุ


ไม่มีหรอกคนของใจ แค่สมุนไพรก็เพียงพอ


ความลำบากไม่ทำให้เราตาย แต่ทำให้เราเหนื่อย


มาบอกผมน้องรัก แต่แทงหลังไม่พักเลยนะพี่


อย่าทำดีเกินหน้า เดี๋ยวหมามันเห่า 


อย่าไปใสใจอะไรที่ไม่ได้ทำให้เราเจริญ   คำคมโดนๆ


เดี๋ยวโลกจะเหวี่ยงคนที่ใช่มาให้เราเอง

คำคมโดนๆ


ทำตัวเองให้สูงขึ้นมันยาก เลยพยายามทำให้คนอื่นดูแย่ลงแทน


ไหนบอกไม่เจ้าชู้ดูก็รู้ว่ามุขเยอะ


ตำแหน่งอยู่ไม่นาน ตำนานอยู่ตลอดไป


ฝีมือไม่ค่อยดี เท่าที่มีคงฝีปาก


ก็มีแต่ใจ จะสู้อะไรกับเขามีตัง


ไม่ต้องทำบุญหรอก เลิกทำบาปให้ได้ก่อน


รักงานไม่ผิด แต่แลกด้วยชีวิตไม่ใช่


สถานะโคตรเจ็บ คงได้แค่เก็บอยู่ในใจ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น